Most Popular

ads

Phát ngôn viên của Sony xác nhận Xperia Z5 'Premium' có màn hình 4K

Theo đoạn video được rò tỉ từ trang Clubic.com, Sony đang chuẩn bị ra mắt chiếc flagship của hãng là chiếc Xperia Z5 trong thời gian tới và đây là chiếc smartphone đầu tiên sỡ hữu màn hình 4K. Và bên cạnh đó, giám đốc tiếp thị của Sony cũng cho biết hãng sẽ đồng thời ra mắt 2 phiên bản của flagship này với 1 phiên bản màn hình 5.2 inch và 1 phiên bản cao cấp với màn hình 5.5 inch. Trong video bên dưới thì chủ yếu tập trung vào phiên bản cao cấp với màn hình lớn 4K (với mật độ điểm ảnh 800ppi - mật độ điểm ảnh trên một chiếc smartphone thương mại cao nhất hiện nay) cùng với đó là một camera 23-megapixel với khả năng lấy nét trong vòng 0.03 giây và zoom kĩ thuật số 5X, những thông tin này trùng khớp với những thông tin đã từng rò rỉ trước đó. Chiếc flagship mới của hãng điện tử Nhật Bản này sẽ chắc chắn không thể thiếu khả năng chống nước và chống bụi như những thế hệ tiềm nhiệm trước đó mà đồng thời cổng USB cũng không cần che đậy nhưng vẫn có thể chống nước và chống bụi bình thường.

[​IMG] ​

Vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế truyền thống trên dòng Xperia nhưng với phiên bản Z5, họ đã khắc thêm logo Xperia vào mặt lưng máy làm thêm phần sang trọng. Chiếc Xperia Z5 cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Sony có tích hợp cảm biến vân tay và vị trí của nó cũng rất đặc biệt, cảm biến vân tay sẽ nằm ở một nút nguồn nhỏ bên cạnh máy. Phần còn lại là cấu hình máy, như những tin đồn trước đó, có cả 2 phiên bản được ra mắt, trong đó chiếc Z5s được trang bị với chip Snapdragon 810 (không rõ là phiên bản này có khắc phục các lỗi nóng máy như những phiên bản trước hay không) 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Không giống như anh trai của nó, màn hình chiếc chiếc Z5 phiên bản bình thường được cho là có độ phân giải 1080p). Tất cả sẽ được Sony phơi màn ở sự kiện IFA ở Berlin vào cuối tuần này, Techrum sẽ gửi đến quý bạn đọc những thông tin mới nhất của chiếc flagship rất mong đợi từ Sony này.

[​IMG] ​

Cảm ơn các bạn đã theo dõi!!

Nguồn Engadget​
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment