Most Popular

ads

10 Game Mobile ăn khách nhất thời đại

Trong số những Game Mobile được xếp hạng chắc chắn sẽ xuất hiện không ít những cái tên mà bạn đã từng say mê, yêu thích.


Chào mừng sự kiện lớn của Apple diễn ra vào ngày 9/9 tới, công ty phân tích và đánh giá các kho ứng dụng trực tuyến App Annie đã công bố báo cáo mới nhất, đầy đủ nhất về quãng thời gian 5 năm, từ tháng 7 năm 2010 – thời điểmApp Annie đưa hệ thống theo dõi App Store vào hoạt động đến nay.
Báo cáo cho biết những ứng dụng (trong đó có riêng mảng Game Mobile) nào được được tải nhiều nhất, đạt doanh thu cao nhất đồng thời dựa trên số liệu thống kê về tình hình hoạt động của các ứng dụng thuộc bảng xếp hạng, cho biết liệu chúng có còn HOT như ngày xưa hay không.

BẢNG XẾP HẠNG GAME MOBILE ĐƯỢC TẢI NHIỀU NHẤT THỜI ĐẠI

game mobile 10 Game Mobile ăn khách nhất thời đại 1
Ở BXH trên, Candy Crush của KING vững vàng ngôi vị đầu bàng. Trong lịch sử 3 năm tung hoành, những viên kẹo ngọt này đã leo lên vị trí số 1 tại hơn 100 quốc gia. Mặc dù có nhiều sự cạnh tranh, kể cả Candy Crush Soda, tựa game nguyên bản này vẫn thu hút hàng triệu lượt tải mỗi tháng.
Có thể thấy, thể loại game mobile Casual với lối chơi vuốt chạm đơn giản, không cầu kì, phù hợp với mọi đối tượng chiếm đa phần (9/10). Duy chỉ có trường hợp của Clash of Clans là đặc biệt nhất. Cả 10 game đều hơn 2 năm tuổi trong đó Despicable Me là trẻ nhất, phát hành tháng 6 năm 2013.

BẢNG XẾP HẠNG GAME MOBILE CÓ DOANH THU CAO NHẤT THỜI ĐẠI

game mobile 1 10 Game Mobile ăn khách nhất thời đại 2
Thử tự cũng như tên tuổi của những trò chơi thuộc BXH này có sự thay đổi và khác biệt nhiều so với BXH game ăn khách nhất. Không phải cứ có nhiều lượt tải mới thu về nhiều lợi nhuận. Ngoài Clash of Clans và Candy Crush có mặt trong danh sách thì tất cả những game còn lại đều không lọt Top 10 game được tải nhiều.
Đại diện tới từ Nhật Bản, Puzzle & Dragons và Monster Strike chia nhau vị trí số 3 và số 5. Đối với 2 game này, người chơi xứ sở mặt trời mọc đóng góp đa phần doanh thu. Supercell hoành tráng nhất khi có tận 3 sản phẩm lọt Top đó là Clash of Clans, Boom Beach và Hay Day. Đó cũng là toàn bộ Portfolio của công ty này.

Thông tin thêm cho bạn đọc biết: App Annie là một công ty kinh doanh phân tích thông tin, đồng trụ sở chính tại Bắc Kinh, Trung Quốc và San Francisco, Hoa Kỳ. Công ty này cung cấp một loạt các công cụ kinh doanh thông minh cùng các báo cáo thị trường cho ngành công nghiệp ứng dụng di động và hàng hóa kỹ thuật số. Tính đến tháng 12 năm 2013, App Annie theo dõi hơn 3.700.000 ứng dụng di động, và các nhà phát triển đã kết nối với hơn 350.000 ứng dụng cho nền tảng Analytics của mình.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment