Most Popular

ads

Đức sẽ phủ sóng Internet tốc độ lên đến 50Mbps khắp cả nước

Đức sẽ tiến hành nâng cấp băng thông internet trên toàn quốc và từ đó nâng tốc độ tải về lên đến 50Mbps, tức nhanh cấp 10 lần chuẩn của thế giới. 

Theo những nguồn tin từ trang State of the Internet, tốc độ internet trung bình của thế giới vào khoản 5Mbps. Trong đó, tốc độ Internet nhanh nhất thuộc về Korea với 24Mbps và Mỹ là 11.9Mbps, trong khi đó ở Đức chỉ vào khoảng 11Mbps.

Với sự đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng, gần 70% lãnh thổ nước Đức hiện đã được phủ sóng Internet tốc độ cao 50Mbps. Chính phủ sở tại đã xác nhận việc đẩy mạnh việc nâng cấp Internet ở 30% lãnh thổ còn lại với số tiền lên đến 2,7 tỷ Euro. Không chỉ thế, việc nâng cấp này sẽ thu hút được nguồn tài trợ từ các nhà cung cấp dịch vụ mạng trong và ngoài nước cũng như các doanh nghiệp đang cần một tốc internet nhanh và mạnh hơn nữa.

Dự án này của Đức được dự đoán sẽ hoàn thành vào năm 2018. Hy vọng rằng, Việt Nam chúng ta cũng sẽ được nâng cấp mạng Internet trong một tương lai gần. Bạn đọc nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ cùng techrum nhé.

Nguồn: neowin
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment