Most Popular

ads

Hai Phần Mềm Quản Lý Ram Cho Máy Ram Yếu


Trước tiên chúng ta cần nhận định thế nào là máy ram yếu ? ICT New VN xin được trả lời máy có lượng ram 1Gb trở xuống là máy ram yếu vì nó sẽ không hỗ trợ tốt việc đa nghiệm và cũng không thể sử lí mượt mà các game nặng. Và chính vì lẽ đó máy bạn sẽ thường xuyên lag không mong muốn. Hai phần mềm ICT xin giới thiệu dưới đây chỉ giúp bạn cải thiện lúc bạn cần đên độ mượt mà trong khoảng thời gian nhất định. Nó chỉ là dọn dẹp ram trống và làm ram ảo trên thẻ nhớ của bạn trong khoảng thời gian nhất định. 

1 Root Booster (App cần máy root)

Root booster là cho những ai cần hiệu suất cao hơn để chạy các ứng dụng mượt mà không có độ trễ hoặc cho những người cần phải cải thiện tuổi thọ pin kém

Có rất nhiều ứng dụng tiết kiệm pin hoặc tăng hiệu suất, tuy nhiên gốc Booster sử dụng các thiết lập đã được chứng minh nhất để đạt được kết quả tốt nhất. Bạn có thể dễ dàng áp dụng các thiết lập với chế độ cài sẵn trong đó đảm bảo tăng tốc độ, tăng pin hoặc ổn định tăng. Các chế độ này đạt được bằng cách áp dụng các thiết lập phù hợp với các thành phần điện thoại chính. Dưới đây là một số giải thích cho những gì particullary gốc Booster làm cho CPU, RAM của bạn và hệ thống hệ điều hành Android.
Link Tải Tại Đây

2 Super RAM Booster
Cái này giống cái trên cơ mà không cần root
Link tải Tại Đây
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment