Most Popular

ads

Sẽ có giải pháp ngăn chặn lời mời chơi game trên Facebook

Những lời mời chơi game trên Facebook giờ đây đã trở thành vấn nạn và gây không ít khó chịu tới người dùng đặc biệt là những game thủ.

Chắc chắn bạn đã từng gặp trường hợp bị người khác gửi những lời mời chơi game mà phần nhiều là game mobile trên Facebook. Dù bạn là một game thủ hay là một người không chơi game thì những lời mới như vậy cũng gây cho bạn những ức chế không đáng có khi đang lướt Internet.
Hiện tại, người dùng Facebook mỗi lần nhận được lời mời có thể click vào notification và chọn vào nút “x” cạnh biểu tượng các tựa game. Tuy nhiên, điều này chỉ giúp vô hiệu hóa thông báo, và bạn bè của bạn sau đó vẫn có thể gửi lời mời chơi game như thường.
Tuy nhiên, đại đa số người dùng Facebook lại không biết cách ngăn chặn những lời mời chơi game. Và ngay cả những người điều hành Facebook cũng nhận ra điều này và đang nỗ lực giúp người dùng có thể dẹp bỏ việc mời chơi game này. Trong một chuyến thăm  tới Ấn Độ, CEO Mark Zuckerberg cho biết: “ Chúng tôi đang tìm giải pháp để ngăn chặn lời mời chơi game “.
Được biết, đây không phải là thay đổi duy nhất mà Facebook đưa ra trong thời gian qua. Hồi tháng trước, hãng công bố tính năng “reaction emoji” thay vì tung ra nút Dislike như kỳ vọng trước đây của nhiều người. Dạng biểu tượng emoji mới này sẽ được dùng để mô tả các trạng thái cảm xúc mà nút Like (thích) hiện nay không phù hợp. Tuy nhiên, hiện “reaction emoji” vẫn mới đang ở dạng thử nghiệm chứ chưa được phổ biến rộng rãi.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment