Most Popular

ads

Send-Anywhere - Gửi file không dây giữa smartphone, máy tính cực nhanh!

Tương tự Sunshine, Send Anywhere ban đầu cũng là dịch vụ dựa trên mô hình đám mây. Tuy nhiên, Send Anywhere không đòi hỏi người dùng phải tạo tài khoản trước khi sử dụng như Sunshine mà cho phép người dùng di động có thể truyền tập tin bằng cách chỉ dùng chế độ bảo mật SSL và mật mã 6 con số để kết nối hai thiết bị với nhau. Điều này có thể được xem như là ưu điểm lẫn khuyết điểm của Send Anywhere.

Send Anywhere giúp chia sẻ tập tin giữa các thiết bị dễ dàng hơn bao giờ hết. Lúc đó, ứng dụng có thể giúp tăng tốc quá trình gửi tập tin nhưng bù lại chỉ cho phép hai thiết bị kết nối với nhau cùng lúc, có nghĩa là bạn phải ngắt kết nối với thiết bị này nếu muốn kết nối với một thiết bị khác.

Một tính năng hữu ích khác của Send Anywhere là khả năng kết nối với thiết bị với nhau bằng mã QR Code. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép chia sẻ tập tin qua Bluetooth nếu các thiết bị ở gần nhau. Mặc định, các tập tin đã được chia sẻ chỉ dùng được trong vòng 10 phút, nhưng người dùng có thể thay đổi trong phần thiết lập.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment