Most Popular

ads

Google sẽ bổ sung tính năng trả lời thông minh cho ứng dụng Inbox by Gmail

Google không thể đoán hết được những suy nghĩ trong hành động của người dùng. Tuy nhiên, gã tìm kiếm khổng lồ cho biết hãng sẽ sớm bổ sung thêm một tính năng mới cho ứng dụng Inbox by Gmail, được gọi là "smart reply", tạm hiểu như là một câu trả lời thông minh tự động. 

Theo đó, "smart reply" sẽ phân tích những nội dung từ đoạn email mà bạn nhận được, sau đó đưa ra cho người dùng 3 mẫu thư trả lời đã được soạn sẵn. Nếu như thấy phù hợp thì bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 mẫu tin nhắn trên và gửi đi, còn không thì bạn có thể bỏ qua và soạn một đoạn email mới như bình thường.

Được biết, bản cập nhật bổ sung tính năng mới cho người dùng Gmail trên ứng dụng Inbox sẽ được phát hành ngay trong tuần này, trên những thiết bị smartphone và tablet chạy Android cũng như iOS.
[​IMG]


Mặc dù nghe qua thì "smart reply" trông có vẻ đơn giản nhưng đại diện của Google chia sẻ tính năng mới đòi hỏi công nghệ "deep learning" ("học sâu") rất phức tạp, hiểu nôm na thì đây là bước phát triển tiếp theo của trí thông minh nhân tạo.

Với "deep learning", Google có thể lọc bỏ thư rác, xác định đối tượng trong bức ảnh, dịch văn bản và tìm ra xu hướng trong một bảng dữ liệu, từ đó mang đến độ khéo léo cũng như tính tinh tế cho các ứng dụng và dịch vụ của hãng.

Theo Amit Singh - chủ tịch chương trình Google for Work, tính năng "smart reply" sẽ phù hợp với nhu cầu đưa ra các câu trả lời nhanh khi người dùng giao tiếp thông qua những ứng dụng trên điện thoại, đặc biệt là một app phổ biến như Gmail. "Các câu trả lời thường có nội dung rất ngắn và nội dung thì lại cực kỳ đơn giản", Singh chia sẻ.
Theo: CNET.com
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment