Most Popular

ads

Nếu CEO Tim Cook nói đúng thì tiền mặt sẽ chỉ là câu chuyện lịch sử để kể cho cháu chắt chúng ta nghe


Tim Cook luôn thể hiện sự quyết tâm và tự tin vào giải pháp thanh toán Apple Pay, vị CEO này trong một chuyến thăm tới UK đã dự đoán rằng thế hệ trẻ em tiếp theo sẽ không biết khái niệm "tiền" là gì.

Câu chuyện về sự tuyệt chủng của tiền mặt sẽ diễn ra sớm hơn dự kiến - đó là những gì Tim Cook đã nói trước các sinh viên của trường Trinity College Dublin. Đây cũng là lần đầu tiên Tim Cook có thể hiện thái độ mạnh mẽ nhất khi nói tới vấn đề liên quan tới các giải pháp thanh toán từ xa (contactless).

Vào đầu năm nay, Tim Cook cũng từng tuyên bố rằng năm 2015 sẽ là "năm của Apple Pay". Dịch vụ thanh toán mới này được cho là đã có các bước phát triển rất khả quan trong năm nay nhưng thực tế thì còn rất sớm để khẳng định Apple Pay sẽ trở thành giải pháp tiên phong để thay thế tiền mặt truyền thống.

Theo dữ liệu từ Payments UK, tuy việc sử dụng tiền mặt trong giao dịch đang có xu hướng giảm dần nhưng hiện vẫn chiếm hơn 50% các giao dịch tiêu dùng. Tuy vậy, một tin đồn mới nhất vừa củng cố thêm rằng Apple đang rất quyết tâm thực hiện những gì họ nỏi bởi họ có thể dang trong giai đoạn đàm phán tích cực với các ngân hàng nhằm cho phép người dùng gửi và nhận tiền từ nhau thông qua Apple Pay.

Theo Cult of Mac
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment