Most Popular

ads

Anonymous bắt đầu “lột trần” danh tính của các phần tử khủng bố





Đòn phủ đầu của Anonymous nhằm vào các đối tượng tình nghi nằm trong IS bằng cách công bố danh tính của những phần tử hồi giáo cực đoan này.
Nhóm hacker Anonymous vừa công bố bản danh sách danh tính của những kẻ bị tình nghi là “chân rết” của nhóm hồi giáo cực đoan IS. Trong bản danh sách mà Anonymous công bố bao gồm tài khoản Facebook, Twitter của những phần tử khủng bố. Thậm chí trong bản danh sách này, Anonymous còn đưa ra cả địa chỉ nhà của những người mà nhóm Anonymous khẳng định đây là những kẻ tuyển dụng binh lính cho IS tại châu Âu.
Anonymous cũng khẳng định thêm, tất cả những tài khoản và trang web có trong bảng danh sách đều đã bị đánh sập. Nhóm hacker Anonymous gọi đây “chiến dịch lớn nhất từ trước tới giờ” cùng với lời tuyên chiến với các phần tử khủng bố hồi giáo cực đoan IS gây ra cái chết của 129 người vừa qua.
Con số trong bảng danh sách được Anonymous công bố có gần 1500 tài khoản Facebook và Twitter kèm theo rất nhiều chi tiết về danh tính cụ thể của những kẻ khủng bố. Cách thức của Anonymous hành động rất có thể đã sử dụng phương thức DDoS - Distributed Denial of Service để làm quá tải một trang web khiến nó ngừng hoạt động, sau đó họ tiến hành các bước tiếp theo để đánh sập hẳn nó.
Tuy nhiên, nên nhớ rằng, những thông tin của Anonymous vẫn chưa được bất cứ cơ quan nào xác minh thực hư. Thêm một điều nữa, trước đó Anonymous cũng đã từng xác định nhầm một vài cá nhân vô tội là kẻ khủng bố.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment