Most Popular

ads

Vainglory - Hướng Dẫn Cách Xây Dựng Skaarf.

Vừa qua đã có một bản cập nhật tăng sức mạnh cho Skaarf, nên mình sẽ viết lại Guide cho vị tướng này.
SKAAR là vị thần cổ đại thứ 2 còn tồn tại đến bây giờ cùng với Adagio, SKAAR là một vị thần luôn lạc quan yêu đời không quan tâm những thứ xung quanh mình và chỉ thích bay bổng phiêu du khắp nơi.
Phần 1: Kỹ năng



Fan the Flames(Kỹ năng đặc biệt).
Kích hoạt Hiệu Ứng Thiêu Đốt (Đốt cháy 4% dựa trên tổng lượng máu của Đối Phương trong 3.5 giây)
Mỗi khi đối phương dính hiệu ứng Thiêu Cháy từ các Kỹ năng của SKAARTF thì khi SKAARTF tấn công cơ bản vào đối phương thì sát thương của hiệu ứng Thiêu Cháy sẽ tăng dần từ 2% - 10% dựa trên tổng máu của đối phương mỗi giây ( Tổng cộng 5 Lần).


Spitfire
SKAARTF sẽ phun ra một quả cầu lửa di chuyển trên một đường thẳng khi trúng (Heros, Quái Rừng, Trụ, Kraken) sẽ gây sát một lượng sát thương và gây ra hiệu ứng Thiêu cháy.

Sát thương: 75/100/125/150/325 (+0.9% Crystal).
Gây ra hiệu ứng Thiêu Cháy.



Goop

SKAARTF sẽ tạo ra một bãi dung nham có phạm vi hình tròn có bán kính 2m khi đối phương bước vào sẽ bị làm chậm tốc độ di chuyển và khi bạn sử dụng Spritfire vào bãi dung nham đó nó sẽ bốc cháy và gây ra một lượng sát thương lớn. (Khi đối phương trúng hiệu ứng Thiêu Cháy và đi vào bãi dung nham thì nó vẫn có thể bốc cháy.
Sát thương khi kích nổ: 40/65/90/115/290 (+0.4% Crystal).
Sát thương mỗi giây khi trong bãi dung nham: 25/35/45/55/115 (+0.5% Crystal).
Thời gian tồn tại bãi dung nham: 10/10/10/10/15.


Dragon Breath (Ultimate)

SKAARTF sẽ hít một hơi thật sâu trong 1.5 giây (Đối phương đứng trong phạm vi sử dụng sẽ bị giảm tốc độ chạy) và phun ra một ngọn lửa hình nón và gây ra một lượng sát thương cực lớn cùng vời hiệu ứng Thiêu Cháy ( Đồng Đội nếu đi trong ngọn lửa sẽ được tăng tốc độ di chuyển).
Sát thương: 640/1015/1390 (+ 600% Crystal).
Bonus Xuyên Giáp: 15%/30%/45%.

*Lưu Ý về Kỹ Năng
1. Nên nâng MAX Spitfire để tốc độ Hồi Kỹ Năng nhanh nhất có thể ( Vì Skaarf sử dụng Kỹ Năng này mới có thể kích hoạt Hiệu Ứng Đốt ).
2. Kỹ Năng Goop có khả năng dồn Sát Thương trong một phạm vi nhỏ rất tốt nhưng chỉ nên nâng 4.
3. Kỹ Năng Dragon Breath là Kỹ Năng khiến đối phương hoang mang nhất, vì nó có một lượng Sát Thương cực khủng (Tất nhiên là Max).


*Cách Xây Dựng Items (Theo cách của mình).


Sợ lược về thứ tự BUILD Items.Khởi đầu với Battery Energy, sau đó bạn sẽ phải cật lực FARM và hạn chế COMBAT cũng như GANK đến khi có được Brokent Myth và đạt được cấp độ 8 rồi mới hãy tổ chức đi GANK và COMBAT, sau đó bạn nên nâng cấp giày lên giày Cấp 2 để di chuyển linh hoạt hơn trong Combat.

Tiếp tục bạn sẽ nâng cấp Battery Energy thành Eve Of Harvest, sẽ cho bạn khả năng hút Máu 20% dựa trên tổng Sát Thương Phép - > Shater Glass -> Nâng cấp Reflex Block lên Aegis hoặc Crucible tuỳ team đối thủ là gì -> Sau đó bạn mua thêm một cái Warhorn để khi trong Combat, bạn ở phía sau sử dụng Ulti rồi kích hoạt nó lên và làm đối thủ không kịp trở tay vì nếu trong vòng vây Combat mà bạn sử dụng thì đối phương sẽ chạy mất nên Item này rất tốt để giúp Skaarf phát huy Ulti của mình.Cách tấn công của Skaarf là cấu rỉa từ xa bằng Kỹ Năng Spitfire việc của bạn là sử dụng Spitfire để cấu rỉa và Nếu đối phương đã tiếp cận được bạn rồi thì hãy sử dụng Goop, đối phương sẽ bị hiệu ứng Giảm Tốc Độ Di chuyển., ngoài ra còn Kỹ Năng Dragon Breath với lượng Sát Thương khủng thì bạn nên sử dụng một cách hợp lý chứ đừng bừa bãi sử dụng.

Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment