Most Popular

ads

Xuất hiện ứng dụng nhắn tin miễn phí không cần mạng internet

SMS dần bị ghẻ lạnh, thời đại nhắn tin OTT đang lên ngôi với hàng loạt ứng dụng như Viber, Line, Hangouts, Zalo,… Tuần vừa qua Hike messenger còn ra mắt tính năng “Hike Direct” mới giúp người dùng có thể nhắn tin miễn phí ngay cả khi không kết nối internet.

“Với tính năng mới, người dùng Hike sẽ dễ dàng trờ chuyện, chia sẻ hình ảnh, tập tin với người khác trong bán kính khoảng 100m mà không cần kết nối internet. Vì thế đây sẽ là một ứng dụng phù hợp với những quốc gia đang phát triển, nơi hạ tầng mạng còn ở mức thấp”, Kavin Bharti Mittal, người sáng lập và giám đốc điều hành của Hike trình bày. "Tập tin lớn như 70 MB có thể được gửi chỉ trong hơn 10 giây”.
Link tải: iOS >>>Click vào đây<<< | Android >>>Click vào đây<<< | Windows>>>Click vào đây<<< 
Hike Direct được xây dựng dựa trên công nghệ Wifi Direct có sẵn trong các smartphone ngày nay. Mittal cho biết ứng dụng này đang phát triển rất nhanh, họ đang phải xử lý 20 tỷ tin nhắn hàng tháng và người dùng bỏ ra 140 phút một tuần để nhắn tin bằng Hike.
Hike Messenger
Bharti Softbank là một công ty liên doanh giữa Bharti Group và Softbank của Nhật Bản. Họ sở hữu một cơ sở người dùng lên đến 900 triệu và khối tài sản hơn 40 triệu USD. Nền tảng tin nhắn cũng đã có được 65 triệu USD tài trợ vào giữa năm ngoái từ một nhóm các nhà đầu tư nước ngoài thuộc Tiger Global Management.

Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment