Most Popular

ads

Xiaomi sẽ phát hành MIUI 7 phiên bản ổn định vào ngày 27/10

Sau khi giới thiệu MIUI 7 vào ngày 13/8, Xiaomi vừa đưa ra thông báo sẽ phát hành phiên bản ổn định của MIUI 7 trên toàn cầu vào ngày 27/10. 

Xiaomi sẽ phát hành phiên bản mới này qua giao thức OTA. Ngoài ra, người dùng còn có thể tải về một bản ROM đóng gói dạng file Zip trên trang chủ của hãng tại địa chỉ: MIUI Downloads - Xiaomi MIUI Official Forum.

Danh sách các thiết bị được hỗ trợ cũng sẽ được Xiaomi thông báo trong ngày 27/10.

[​IMG]


Nhờ dựa trên Android 5.1.1 nên MIUI 7 cho thời gian phản hồi (respond time) nhanh hơn 30% khi mở các ứng dụng hệ thống, đồng thời giúp các thiết bị có thời gian dùng pin lâu hơn 10%. Ngoài ra, MIUI 7 sẽ có bốn giao diện người dùng hệ thống mới với tên gọi Rosé, Pink Blush, Ocean Breeze và High Life. Với mỗi giao diện, các biểu tượng, menu, thành phần đồ họa... sẽ có một "diện mạo" riêng....

Còn nhiều tính năng mới rất độc đáo trên MIUI 7. Hãy cùng chúng tôi chờ đến ngày Xiaomi phát hành chính thức và cảm nhận nhé.

Theo Xiaomi
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment