Most Popular

ads

Contra Online chính thức được VNG phát hành

Tải Game ConTra Online: 
-IOS- coming soon

Contra Online là game bắn súng góc nhìn thứ 3 với đồ họa 3D đẹp mắt, được chuyển thể từ tiểu thuyết “Đoạn Chương” và anime “Dũng Giả Đại Mạo Hiểm” từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong vai thợ săn của T.H.A – Tổng bộ Đội Thợ Săn Kho Báu, game thủ Contra Online sẽ bước vào cuộc hành trình khám phá Lăng mộ Tần Thủy Hoàng, Kim Tự Tháp Ai Cập… và chống lại những thế lực đe dọa nhân loại.


Đây là tựa game đã tạo được thành công vang dội tại thị trường Trung Quốc và được NPH VNG mua về từ giữa năm nay. Nhưng phải đến bây giờ sau một thời gian “ém hàng” khá lâu Contra Online mới được chính thức đến tay cộng đồng game thủ. Hôm nay, các bạn độc giả hãy cùng Game4V trải nghiệm tựa game trong những giờ đầu tiên đi vào hoạt động.

Tham gia vào thế giới Contra Online người chơi sẽ vào vai các nhà thám hiểm vượt qua những thử thách, nguy hiểm đến từ những sinh vật kì bí, ma quái như: xác ướp, quái vật đá, quái thú…. Nhưng đa phần chúng đều khá “nhắng nhít” và đáng yêu, bởi lẽ nhiệm vụ chính của chúng trong game là đảm bảo người chơi cảm thấy đã mắt khi xả súng và ngắm nhìn lũ quái nổ “banh xác”.

Đồ họa và âm thanh

Đến với Contra Online game thủ sẽ phải bật cười vì những “chú” xác ướp đáng yêu đến ngu ngốc. Với đồ họa 3D nhưng theo phong cách chibi dễ thương cùng dàn âm thanh nhắng nhít thực sự Contra Online đã đem tới  cho người chơi những giây phút xả stress cực kỳ chất lượng.
contra-online (2) Sờ tận tay Contra Online trong những giờ đầu tiên ra mắt 2
contra-online (11) Sờ tận tay Contra Online trong những giờ đầu tiên ra mắt 3
contra-online (8) Sờ tận tay Contra Online trong những giờ đầu tiên ra mắt 4

Gameplay

Hệ thống gameplay của tựa game cũng được nhận xét là rất mới lạ. Với lối chơi kết hợp từ thể loại ARPG game thủ tham gia Contra Online sẽ được phép sử dụng các skill như đặt bẫy, lướt, đấm đất… hay một vài tuyệt kĩ đặc biệt làm nên thương hiệu của từng nhân vật. Tuy nhiên, thiếu mất hệ thống đạn dược là một trong những điểm kém hấp dẫn của trò chơi. Khi chiến đấu tại Contra Online người chơi sẽ không phải suy nghĩ về số lượng đạn hay thời điểm xả súng vì những thứ này sẽ auto hoàn toàn. Nói một cách dễ hiểu thì cứ thấy quái vật là nhân vật của bạn sẽ tự bắn.
contra-online (6) Sờ tận tay Contra Online trong những giờ đầu tiên ra mắt 5
contra-online (7) Sờ tận tay Contra Online trong những giờ đầu tiên ra mắt 6
contra-online (5) Sờ tận tay Contra Online trong những giờ đầu tiên ra mắt 7

Tính năng

Ngoài ra, các tính năng trong Contra Online cũng tương đối là hấp dẫn. Trong quá trình chiến đấu người chơi sẽ có thêm những chiến hữu là NPC cùng kề vai sát cánh chống lại bọn xác ướp “dễ thương”. Ngoài ra tựa game cũng cung cấp đầy đủ các tính năng như cường hóa, nâng cấp trang bị, ép ngọc để người chơi gia tăng lực chiến tổng. Trò chơi cũng có hệ thống đấu trường theo bảng xếp hạng với một số tính năng thường thấy ở game thẻ bài thế hế mới.
contra-online (4) Sờ tận tay Contra Online trong những giờ đầu tiên ra mắt 8
contra-online (3) Sờ tận tay Contra Online trong những giờ đầu tiên ra mắt 9
contra-online (1) Sờ tận tay Contra Online trong những giờ đầu tiên ra mắt 10

Kết

Nhìn chung, Contra Online là một tựa game hấp dẫn khi kết hợp được nhiều thể loại game và có những bước đột phá riêng biệt. Hy vọng tựa game sẽ đạt được thành công vang dội trên thị trường game Việt trong thời gian sắp tới.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment