Most Popular

ads

GIỚI THIỆU GAME MONSTERS ATE MY METROPOLIS

Monsters Ate My Metropolis có nghĩa là quái vật ăn thành phố của tôi, một game play khá vui nhộn với đồ họa đẹp mắt và rất đáng để chơi.
Lối chơi của Monsters Ate My Metropolis rất đơn giản khi bạn mới vào bạn chỉ cần chọn ra một con Monster mà mình mong muốn, chúng rất đa dang về chủng loại ví dụ như: kì lân, chó, cua,... Nhiệm vụ của chúng ta sẽ là điểu kiển con quái vật này đi đánh chiếm các thành phố.
Chúng ta sẽ sử dụng các skill mà game cung cấp, rất nhiều chủng loại từ gạch đá, búa, lửa, tàu vũ trụ,... được chọn trong từ các thẻ bài tương tự game Yu-gi-ol huyền thoại một thời, các thẻ bài có 3 màu chủ đạo là đỏ, vàng, xanh và chúng có khả năng khắc chế nhau ví dụ như màu xanh lam có thể khắc chế được màu đỏ làm giảm lượng sức mạnh thật sự của lá bài.
Mỗi lần ra xuất chiêu, chúng ta sẽ nhận được một thử thách ví dụ: bấm liên tục, bấm đúng ngay điểm đề ra,... nếu hoàn thành được nó sức mạnh của skill sẽ tăng lên đáng kể. Đây là một tựa game rất đáng chơi, tính chất giải trí rất cao anh em hãy cũng download về và trải nghiệm nhé.
Link Download:
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment