Most Popular

ads

Một số hình ảnh giao diện mới của Google Play Store

Mới đây, một kỹ sư phần mềm đang làm việc tại Google đã cung cấp một số hình ảnh liên quan đến giao diện mới của cửa hàng Google Play Store, tiết lộ về một số thay đổi và những tính năng sắp được tung ra trong thời gian tới. 

Cụ thể, đây là những hình ảnh được chia sẻ trên trang Google+ của Kirill Grouchnikov, một chuyên viên phần mềm đã có 6 năm làm việc tại Google. Vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào tính xác thực của những bức ảnh này.

Nhìn chung, Google không mang lại quá nhiều thay đổi về mặt giao diện trên Play Store khi hãng vẫn giữ nguyên thiết kế phẳng như hiện tại. Tuy nhiên, gã tìm kiếm khổng lồ đã thay đổi một chút trong cách sắp xếp các mục cài đặt, thêm hình ảnh động và một số hiệu ứng chuyển cảnh mới.

Theo đó, giao diện chính của Play Store giờ đây sẽ được chia làm hai phần, có tên gọi là "Apps & Games" và "Entertainment", thay vì chia thành 6 trang nội dung là "Apps", "Games", "Movies & TV", "Music", "Books", và "Newsstand" như hiện tại. Ngoài ra, mỗi khi vuốt sang trải hoặc phải thì hình ảnh sẽ hiển thị nội dung tương ứng với từng app đó, giống như hình ảnh được Kirill Grouchnikov cung cấp ở bên dưới.

[​IMG]

[​IMG]

Hiện tại, vẫn chưa rõ thời điểm Google tung ra bản cập nhật giao diện mới của cửa hàng Play Store của hãng. Tuy nhiên, chúng ta có thể hi vọng về một bản update trong thời gian tới, khi mà Kirill Grouchnikov kết thúc đoạn chia sẻ trên Google+ với dòng hashtag #soon. Dưới đây là một số hình ảnh cho thấy sự thay đổi về mặt giao diện của Play Store trên nền tảng Android trong những năm qua.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Theo: TheVerge.com

Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment