Most Popular

ads

Top 5 Smartphone chơi game nuột có giá dưới 4 triệu đồng

Đâu sẽ là lựa chọn vừa tích kiệm vừa hiệu quả khiến các game thủ mobile không thể bỏ qua.

Các game thủ mobile hiện nay đa phần nằm ở độ tuổi từ 16 – 25 chủ yếu nằm ở giới học sinh, sinh viên những người vốn dĩ kinh tế khá là eo hẹp. Để có thể trải nghiệm một tựa game mobile có đồ họa khủng yêu cầu cấu hình cao đôi khi các bạn phải hi sinh vài ba tháng lương, hay tiền ăn của chính mình. Nhưng hãy quên điều đó đi vì sau khi đọc bài viết dưới đây các bạn sẽ tìm ra được cho mình lựa chọn tích kiệm nhất để có thể chơi game mobile một cách mượt mà.

ASUS ZenFone 5 – A501

Không cần bàn cãi nhiều thì ZenFone 5 phiên bản A501 chính là lựa chọn hàng đầu cho game thủ mobile nằm ở tầm giá 3 triệu đồng. Dù đã bớt “hot” so với thời điểm ra mắt nhưng ZenFone 5 vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý từ người dùng trong nước. ASUS ZenFone 5 – A501 sẽ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí ngon, bổ, rẻ với số tiền mà người dùng phải bỏ ra.

Về cấu hình, ZenFone 5 phiên bản A501 sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD, tích hợp vi xử lý của Intel, tốc độ 1,2 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 8GB, camera chính 8 MP, camera phụ 2 MP, viên pin 2.110 mAh và chạy hệ điều hành Android 4.3, có thể nâng cấp lên Android 4.4.2 KitKat. Với cấu hình này bạn hầu hết có thể chơi tất cả các game mobile trên thị trường Việt Nam hiện nay với độ phân giải trung bình chứ không muốn nói là cao.

Hơn nữa, ngoại hình của chiếc Smartphone này cũng khá bắt mắt với những chi tiết tương đối hợp thời trang như cong viền, màn hình lớn, logo đẹp mắt… Ngoài ra, việc tìm phụ kiện thay thế khi máy hỏng hóc cũng khá là đơn giản và dễ dàng. Nhìn chung đây là một chiếc điện thoại khá hoàn hảo ở mức tiền 3 triệu đồng.

Giá tham khảo: 2.990.000 đồng

Lenovo A5000

Đứng thứ 2 trong danh sách không phải là một chiếc Smartphone có cấu hình khủng nhưng bù lại Lenovo A5000 là một sự lựa chọn phù hợp với những game thủ mobile đam mê cày cuốc. Điều đặc biệt của chiếc điện thoại này nằm ở dung lượng pin, với dung lượng lên tới 4000 mAh, cùng tính năng sạc nhanh thực sự game thủ có thể thoải mái chơi game mobile là không lo bị sập nguồn một tý nào. Tuy nhiên với cấu hình ở mức trung bình chiếc Smartphone này chỉ giúp bạn trải nghiệm những game đồ họa cao mượt mà ở độ phân giải trung bình. Cụ thể, Lenovo A5000 sở hữu chip xử lý Quadcore tốc độ 1,3 GHz của hãng sản xuất chip MediaTek, Ram 1G cùng với bộ nhớ trong 8GB, thẻ nhớ đạt ngưỡng 32GB cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Ngoài ra camera trước của Lenovo A5000 cũng tương đối kém khi chỉ dừng lại ở con số 2 MP nhưng điều này lại chẳng mấy ảnh hưởng tới game thủ mobile cả.

Ngoài ra, thiết kế của chiếc điện thoại này là khá đẹp mắt, có thể nói là đẹp hơn chiếc ASUS ZenFone 5 – A501 giúp bạn có thể tự tin khoe Smartphone của mình với bạn bè một cách vô cùng thoải mái. Tóm lại đây là một chiếc Smartphone phù hợp với những game thủ mobile thích thể loại game chiến thuật, trồng trọt vốn tốn nhiều thời gian và cực kỳ ngốn dung lượng pin.
smartphone 1 Top 5 Smartphone chơi game nuột có giá dưới 4 triệu đồng 2
Giá tham khảo: 2.990.000 đồng

Alcatel OneTouch Flash Plus

Cái tên nghe còn khá lạ lẫm với các game thủ mobile Việt nhưng thực sự nhìn vào cấu hình của chiếc Smartphone này bạn sẽ phải ngạc nhiên vì mức giá của nó. Màn hình 5,5 inch, độ phân giải HD, tích hợp chipset lõi 8, 64 bit tốc độ 1,5 GHz và 2 GB RAM và đặc biệt là bộ đôi camera 13 MP và 5 MP, pin 3500 mAh. Tất cả điều trên đã cho thấy đây là một chiếc Smartphone đáp ứng mọi như cầu của game thủ như pin trâu, tốc độ xử lý nhanh, màn hình lớn…
Tuy nhiên, điểm trừ lại nằm ở vẻ ngoài của Alcatel OneTouch Flash Plus. Với vẻ ngoài nhìn khá bầu bĩnh và có phần thô kệch nên chiếc điện thoại này ít được lòng các bạn nữ. Nhưng với những nam game thủ thích vẻ đẹp bên trong đây là một chiếc Smartphone hoàn toàn phù hợp nằm ở mức giá trên dưới 3 triệu đồng.
smartphone 2 Top 5 Smartphone chơi game nuột có giá dưới 4 triệu đồng 3
Giá tham khảo: 3.200.000 đồng

Xiaomi Redmi Note 2

Tiếp tục là một chiếc Smartphone giá trung bình nhưng giúp bạn trải nghiệm hầu hết tựa game yêu cầu cấu hình cao. Xiaomi Redmi Note 2 sở hữu một cấu hình rất tốt không thua kém gì ZenFone 2 bao gồm như màn hình 5.5″ Full-HD, chip MediaTek tám nhân 2.0 GHz, pin dung lượng cao 3.060 mAh và có tính năng sạc nhanh. Điều thua kém rõ ràng nhất đó là máy chỉ có 2 GB RAM so với 4 GB của ZenFone 2 nhưng điều đó cũng không quá nghiêm trọng đối với game thủ mobile.
Ngoài ra nếu so với Alcatel OneTouch Flash Plus thì chiếc Xiaomi Redmi Note 2 có vẻ ngoài đẹp mắt hơn rất nhiều phù hợp với những nữ game thủ yêu thích vẻ đẹp tinh tế, dễ thương. Nhưng cùng với đó là mức giá của chiếc điện thoại này cũng cao hơn hẳn những sản phẩm ở trên khi rơi vào tầm gần 4 triệu đồng. Hơn nữa, điểm trừ của Xiaomi Redmi Note 2 nằm ở khả năng thay thế và sửa chữa khi chủ yếu nó xuất hiện trên thị trường dưới dạng hàng sách tay từ Trung Quốc. Đây cũng là điều phải lưu ý với những ai muốn lựa chọn Xiaomi Redmi Note 2.
smartphone 3 Top 5 Smartphone chơi game nuột có giá dưới 4 triệu đồng 4
Giá tham khảo: 3.900.000 đồng

Philips W6610

Điểm trừ duy nhất mà Philips W6610 vướng phải là quá thô kệch gợi lại hình ảnh của những chiếc “cục gạch” xưa cũ của Nokia. Ngoài ra thì chẳng có gì đáng chê trách so với mức giá mà Philips W6610 mang lại. Vi xử lý lõi 4 từ MediaTek xung nhịp 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB, camera chính 8 MP, camera phụ 2 MP và chạy nền tảng Android 4.2 Jelly Bean, dung lượng pin cực kỳ khủng lên tới 5.300 mAh. Có thể thấy nó có thể tồn tại cả ngày cho dù game thủ có liên tục sử dụng đến mức nào đi chăng nữa.
smartphone 4 Top 5 Smartphone chơi game nuột có giá dưới 4 triệu đồng 5
Nhìn chung, đây là một chiếc Smartphone khá là đáng để lựa chọn nếu bạn không quá quan tâm tới ngoại hình bên ngoài của nó.
Giá tham khảo: 2.800.000 đồng
Nguồn: Game4V
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment