Most Popular

ads

Mỗi ngày có một tỷ người truy cập Facebook

Mark Zuckerberg đã "khoe" trên tài khoản Facebook của ông về thành tích mới của mạng xã hội này.

CEO Facebook cho biết, trong ngày 24/8, mạng xã hội lớn nhất thế giới đã cán mốc một tỷ người truy cập, tức trung bình trên thế giới cứ 7 người thì có một người sử dụng Facebook để kết nối với gia đình, bạn bè... chỉ trong một ngày.

Facebook hiện đã thu hút 1,5 tỷ thành viên mỗi tháng (chỉ thống kê những tài khoản có hoạt động trên Facebook trong tháng đó), trở thành "quốc gia" đông dân nhất thế giới.
Bên cạnh đó, dịch vụ chat Facebook Messenger đạt 700 triệu còn Instagram là 300 triệu người dùng. Trong khi đó, Twitter hiện có 316 triệu thành viên. 
Trái với nhiều ý kiến rằng Facebook đang phát triển chậm lại, sự phổ biến của thiết bị di động đã thúc đẩy lượng người dùng tiếp tục tăng cao. Có đến hơn 87% trong số 968 triệu người sử dụng Facebook mỗi ngày đã truy cập mạng xã hội này bằng smartphone hoặc tablet.
76% doanh thu quảng cáo trong tháng 7/2015 của Facebook đến từ các thiết bị di động. Theo eMarketer, năm 2014, Facebook cũng chiếm 18% doanh thu quảng cáo toàn cầu trên di động.

Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment