Most Popular

ads

Cựu CEO Apple chuyển sang làm smartphone Android giá rẻ, sắp bán tại Việt Nam



Có lẽ đây sẽ là lần đầu tiên bạn nghe thấy cái tên Obi Worldphone – thương hiệu vừa mới được thành lập bởi cựu CEO của Apple, ông John Sculley và nhà thiết kế Robert Brunner – người sáng lập công ty thiết kế Ammunition. Họ sáng  nay đã giới thiệu ra thị trường hai thiết bị smartphone Android giá rẻ mới, có tên SF1 và SJ1.5 với mức giá không quá $199 trong khi vẫn giữ được cấu hình phần cứng rất tốt và thiết kế mới mẻ.

Trong đó, chiếc SF1 là smartphone 4G/LTE sở hữu thiết kế được gia cố bởi sợi thủy tinh với màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD (1080 x 1920 điểm ảnh) với kính cường lực Gorilla Glass 3. Cấu hình của smartphone này bao gồm bộ xử lý Snapdragon 615 64-bit, tốc độ 1,5 GHz với tám nhân xử lý cùng bộ nhớ RAM là 3 GB hoặc 2 GB, tương ứng với phiên bản bộ nhớ trong 32 GB hoặc 16 GB (có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD). Ngoài ra, camera sau của máy có độ phân giải 13 MP, cảm biến Sony IMX214 với khẩu độ f/2.0 còn camera sau tương ứng với 5 MP, cả hai đều trang bị đèn Flash LED. Bên cạnh đó, smartphone này còn có khả năng sạc nhanh với Quick Charge 1.0 của Qualcomm và dung lượng pin là 3.000 mAh.

Có giá bán rẻ hơn, SJ1.5 là mẫu smartphone trẻ trung với bốn lựa chọn màu sắc là đỏ, đỏ/đen, trắng và đen, thiết kế với nhiều đường cong kết hợp với đỉnh máy được vát phẳng. Smartphone 3G này có bộ xử lý lõi tứ MediaTek MT6580 lõi tứ, tốc độ 1,3 GHz và 1 GB bộ nhớ RAM, 16 GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD). Ngoài ra, camera sau của SJ1.5 là 8 MP, khẩu độ f/2.2 với cảm biến OV8665 với đèn flash LED còn phía trước là 5 MP nhưng không có đèn flash như ở SF1. Màn hình của máy được bảo vệ bới kính cường lực Gorilla Glass 3, cũng có kích thước 5 inch như SF1 nhưng độ phân giải chỉ còn 720 x 1280 điểm ảnh.
Được biết, cả hai thiết bị sẽ sớm được bán ra tại nhiều thị trường đang phát triển, trong đó có cẩ Việt Nam qua website mua hàng online, bắt đầu từ ngày 9/9 tới. Mức giá chính xác ở thị trường chúng ta vẫn chưa  được tiết lộ, nhưng có thể sẽ là khoảng 4,5 triệu đồng cho SF1 và khoảng 3 triệu đồng cho SJ1.5. Dưới đây là một số hình ảnh trên tay sớm hay thiết bị này.

Obi SF1:

can-canh-bo-doi-smartphone-gia-re-cua-cuu-ceo-apple-sap-ban-tai-viet-nam rgbrntgbrbtbẻnynẻynynetrynhnetynObi SJ1.5:

fgnbsdrnbẻnrbetnnẻtertnnyetnetyneyn
Nguồn: Genk
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment