Most Popular

ads

Riot 'Chuyển Nghề' Làm Game Di Động

Riot Games, cha đẻ League of Legends bất ngờ phát hành game đi cảnh ngô nghĩnh Blitzcrank’s Poro Roundup cho smartphone khiến người chơi ngỡ ngàng!

Cộng đồng game thủ vốn “đóng khung” Riots Games với hình mẫu hoành tráng, hard-core đầu tư chi tiết cho MOBA vạn người mê League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại). Thật khó tin khi hãng này bỗng bất ngờ “đổi gió” với hình ảnh rất khác, rất casual trong sản phẩm game  Blitzcrank’s Poro Roundup dành cho nền tảng di động. Tựa game này vừa được phát hành miễn phí trên App Store và Google Play đồng thời có thể truy cập, chơi trực tiếp trên trình duyệt web.

Nhân vật chính của  Blitzcrank’s Poro Roundup là chàng Blitzcrank xuất thân từ League of Legends. Thay vì hình tượng Great Steam Golem với dáng vẻ hùng tráng, khổng lồ, cứng cáp, Blitzcrank trên smartphone lại có phần ngộ nghĩnh, giống một “tiểu rô bốt” nhiều hơn. Rô bốt vàng có nhiệm vụ giải cứu cho Poros bông tròn đáng yêu khỏi sự truy sát của quái thú Baron Nashor theo phong cách của game đi cảnh kết hợp chạy bất tận.

Trong  Blitzcrank’s Poro Roundup, người chơi trong vai Blitzcrank sẽ cùng với các Poros bé bỏng chạy liên tục, tự động theo chiều ngang của màn hình từ trái sang phải. Để ngăn lũ quái chén Poros, bạn sẽ phải sử dụng thật khéo léo và chính xác dây thừng rocket để tóm gọn và giữ Poros trong khoang an toàn. Dây thừng được kích hoạt từ cánh tay hơi nước của Blitzcrank thông qua thao tác chạm vào màn hình. Còn nếu bạn muốn điều hướng nhân vật lên trên, xuống dưới thì lần lượt chạm tay vào vị trí trên – dưới tương tự.
Sức mạnh của Blitzcrank được quyết định bằng số Poros chàng ta thu thập được. Nếu trên đường chạy mà lỡ tóm hụt Poros thì sẽ bị giảm sút và nếu hút nhiều thì tất nhiên sẽ Gameover. Rất may mắn là game cung cấp checkpoint cho phép bạn bắt đầu chơi lại ở vị trí cuối cùng (trước khi mất mạng) thay vì phải làm lại tất cả.
Blitzcrank’s Poro Roundup đặc biệt thú vị hơn khi có cả những màn đấu trùm cuối. Ở đây, trùm chính là những nhà vô địch của League of Legends và cơ chế hoạt động của chúng chính là năng lực thực sự tương ứng trong bản game trên PC. Ví dụ như trùm Signed bắn ra thuốc độc, Jinx thì chuyên về cạm bẫy hay Lulu thì dùng phép ngăn chặn đòn tấn công của bạn.
Blitzcrank's Poro Roundup Cha đẻ LOL chuyển nghề làm game di động 4
Như để tăng độ khó, thử thách hơn nữa, bản thân các Poros cũng rất ngang bướng. Không phải Poros nào cũng dễ dàng để bạn tóm gọn bằng cách thông thường. Một số loại Poros quý hiếm ngăn bạn bắt chúng bằng cách dùng khiên hoặc mây độc. Nhiệm vụ của bạn không hề đơn giản như bạn tưởng, một khi đã bắt tay vào game.
Đặc điểm lý thú nhất của  Blitzcrank’s Poro Roundup khiến các fan của League of Legend vô cùng thích thú đó là họ sẽ có cơ hội gặp gỡ những nhân vật nổi danh của bản gốc như Thresh, Nautilus và Corki nhưng với tạo hình Pixel hài hước khi chơi game. Thêm vào đó, hệ thống nhân vật này còn được bổ trợ sức mạnh bằng những vật phẩm super-mega-power-up cực kì chất.
Blitzcrank's Poro Roundup 2 Cha đẻ LOL chuyển nghề làm game di động 5
Bất ngờ chưa dừng lại ở đó, Riots Games phát hành Blitzcrank’s Poro Roundup là để chúc mừng cho sự ra mắt của 2 trang phục mới Battle Boss Blitzcrank (Trùm chiến trận Blitzcrank) và Arcade Riven (Riven giả lập) vì vậy game chỉ lên kệ trong một khoảng thời gian giới hạn, từ giờ cho tới ngày 21/9. Sau ngày này, bạn sẽ không có cơ hội tải game bởi vậy hãy nhanh tay lên nào.

Tải game  Blitzcrank’s Poro Roundup cho iOS | Android (mod)



Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment