Most Popular

ads

4 Game MOBA ‘gây nghiện’ nhất đã Mod dành cho Android

Legendary Heroes Android (đã Mod)

Legendary Heroes là sản phẩm game MOBA đến từ Monstro dành cho hệ máy Android. Game tập trung vào những trận đánh 3vs3 và lượng nội dung cực đa dạng kéo dài hàng giờ. Trong game, người chơi sẽ điều khiển một trong các anh hùng thuộc team để chiến đấu. Bạn có quyền đổi giữa các anh hùng tùy thuộc vào tình hình thực tế bằng cách chạm vào thanh công cụ ở phía góc trái, bên dưới màn hình. Hiện có 8 nhân vật khác nhau để bạn lựa chọn vào đội tuy nhiên một số người sẽ đòi hỏi bạn phải có đá quý để mở khóa.

Legendary Heroes sở hữu nền đồ họa lấy cảm hứng từ tựa game đình đám League of Legends bởi vậy ít nhiều trò chơi này cũng dễ dàng hút mắt game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các chiến dịch đơn kéo dài hàng giờ cho phép bạn có thể chơi game mọi lúc mọi nơi mà không lo phải cập nhật hay update liên tục.

Heroes of Destiny Android (đã Mod)

Heroes of Destiny là tựa game nhập vai hành động do Glu Games phát triển, kết hợp phong cách đấu quái trong game MMO và game chiến thuật thời gian thực. Đây cũng là một trải nghiệm MOBA thu hút đông đảo game thủ Android tham gia. Người chơi sẽ điều khiển tối đa 4 nhân vật, phiêu lưu qua các bản đồ, tiêu diệt những tên quỷ xấu xa, bảo vệ làng mạc đồng thời thu thập vật phẩm, kho báu.


Mở đầu Heroes of Destiny, người chơi chỉ có quyền lựa chọn nhập vai cung thủ, chiến binh và y sĩ sau đó bạn sẽ được giao nhiệm vụ vận dụng chiến thuật để giải cứu một ngôi làng. Từ thành công của nhiệm vụ nhỏ này, bạn đồ sẽ rộng mở và bạn có thể thỏa sức chọn nhiều thử thách để thực hiện với độ khó tăng dần, giúp nâng cao năng lực cho nhân vật.

Vainglory Android

Sau thời gian khá dài gặt hái thành công vang dội trên mặt trận iOS, Vainglory – siêu phẩm game MOBA tới từ Super Evil Megacorp “Tập đoàn siêu quái” đã chính thức đặt chân lên thánh địa Android, sẵn sàng mê hoặc mọi người chơi. Nhiều ý kiến cho rằng trò chơi này sẽ không thoát khỏi cái bóng quá lớn của Liên Minh Huyền Thoại nhưng có vẻ như họ đã nhầm. Vainglory liên tục khẳng định sức hút của mình bằng những trận đánh 3v3 kéo dài khoảng 20 phút đầy hứng khởi. Đặc biệt nhà sản xuất liên tục cập nhật bổ sung các tính năng cũng như nhân vật, đem tới cảm giác tươi mới cho game thủ.


Bản cập nhật mới nhất của Vainglory đã giới thiệu 2 mức độ chiến đấu bao gồm Ranked và Casual, game thủ giờ đây có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm trận đấu cũng như tiến gần đến giấc mơ bá chủ trong game. Hơn nữa, nhân vật mới Rona cũng được thêm vào sau một thời gian dài ‘chai mặt’ với hệ thống tướng cũ kỹ.

Plants War Android (đã Mod)

Plants War là game MOBA cổ điển tới từ GAMEVIL Inc. thử thách bạn với nhiệm vụ bảo vệ nguồn sống suy nhất còn sót lại của trái đất. Khu rừng xanh mát, xinh đẹp không chịu nổi sự tàn phá của những thế lực tự nhiên khác (các loài muông thú, côn trùng), các loài cây quyết định nổi dậy chống lại sự tấn công đồng thời bảo vệ chính mình. Người chơi sẽ nhập cuộc với vai trò là người điều khiển các anh hùng cây để chiến đấu.
[​IMG]


Mỗi anh hùng trong Plants War đều sở hữu một năng lực riêng khác nhau và có thể được nâng cấp dựa vào điểm kinh nghiệm hoặc các vật phẩm phụ trợ và loại “tiền” in-game: Lá cây. Lá cây chỉ có thể có được sau mỗi trận đánh đòi hỏi tính chiến thuật cao. Nếu bạn đã thấy nhàm với những game MOBA gồm các nhân vật tạo hình hoành tráng thì có thể đổi gió với phong cách chibi cực dễ thương của các chiến binh cây.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment