Most Popular

ads

Nitro Nation Stories

Android series game đua xe thú vị nhất chuyển sang số cao với Nitro Nation Stories! Tham gia hùng của chúng ta Justin Carr như ông chủng tộc thông qua môi trường 3D tuyệt đẹp trong cuộc đua ly kỳ này để trả thù và vinh quang.
Tải Game: Android
Tải Game: IOS
Ẩn đua mạo hiểm này thách thức bạn để đua, tốc độ và sụp đổ theo cách của bạn để chiến thắng trong khi bạn bảo vệ turf của bạn và phát hiện ra một chuỗi các vụ tai nạn bí ẩn và tử vong trong cộng đồng đua xe.


CARS AUTHENTIC
Chọn từ một lựa chọn của 30 + xe từ các nhà sản xuất nóng nhất như Alfa Romeo, BMW, Cadillac, Chevrolet, Chrysler, Dodge, Ford, Honda, Infiniti, Jaguar, Koenigsegg, Mazda, Nissan, Pagani, SSC, VW.


Cốt truyện hấp dẫn
Khám phá 3 môi trường độc đáo chất lượng cao đua và chơi thông qua 5 chương của cốt truyện mà sau Justin và bạn bè của ông Da Fly với một số các nhân vật trong thế giới nguy hiểm của đua xe trái phép.


RACING INCREDIBLE
Lựa chọn giữa 5 chế độ chơi (Story Mode, Đường đua, Underground, Division và Pro Street) để kiếm giải thưởng, tiền mặt và nâng cấp

UPGRADE & CUSTOMIZE
Tùy chỉnh xe của bạn với một lựa chọn các màu sắc cổ phiếu giảm giá hoặc làm các công việc sơn tùy chỉnh của riêng bạn.
Nâng cấp xe của bạn (Engine, Turbo, Gear Box, Intake, Body, bánh xe, Nitro) với 5 cấp độ của bộ dụng cụ nâng cấp.

CỘNG ĐỒNG TUYỆT
Đó là tất cả về các cầu thủ! Kết nối với tín đồ xe khác và tận hưởng NNS với nhau:

Facebook: https://www.facebook.com/NitroNationStories
Twitter: https://twitter.com/NNStories
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment