Most Popular

ads

Cách sửa tuổi ảnh trên web How-old của Microsoft

Chỉ mới ra mắt ít lâu, trang web đoán tuổi qua ảnh của Microsoft đã tạo nên một cơn sốt càn quét cộng đồng mạng mấy ngày qua. Tuy nhiên, bên cạnh những nụ cười vui vẻ, có không ít “bất mãn”
của một số đối tượng bị đoán sai tuổi với số tuổi già hơn tuổi thật rất nhiều. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách “lấy lại tuổi thanh xuân” và “dìm hàng những đứa trẻ đẹp hơn mình” trên tinh thần “vui là chính”.
Để sửa tuổi hiển thị trên ảnh qua trang web How-old.net, hãy thực hiện lần lượt các bước sau đây:
Bước 1: Truy cập vào trang web http://how-old.net/ của Microsoft
Bước 2: Tải ảnh lên, chờ trong giây lát cho tới khi ứng dụng trả về kết quả giới tính và tuổi của bạn như bình thường.
Cách sửa tuổi trên web đoán tuổi qua ảnh How-old của Microsoft
Bước 3: Nhấn chuột phải vào hình ảnh và chọn Inspect Element.
Bước 4: Tiếp tục nhấn vào biểu tượng kính lúp trên trang phần tử mở ra.
Bước 5: Nhấn vào đối tượng cần sửa tuổi (nhấn liên tiếp hai lần – double click - vào đúng số tuổi hiển thị). Khi đó, bạn sẽ thấy dòng thẻ div được highlight ở phía dưới công cụ kiểm tra phần tử. Nhấn vào dòng thẻ div đó để thấy được chi tiết các phần tử bên trong. Tại đây, bạn chú ý tới số tuổi (trong ví dụ này là số 29). Bạn nhấn chuột phải và chọn Edit text và gõ bất cứ con số tuổi nào mà bạn muốn thay thế cho tuổi cũ, sau đó nhấn Enter.
Cách sửa tuổi trên web đoán tuổi qua ảnh How-old của Microsoft
Bước 6: Xem xét kết quả. Bạn có thể thấy với ví dụ trong ảnh, cô gái 29 tuổi đã biến thành "bà già" 290 tuổi. Giờ đây, bạn đã có thể cười mãn nguyện và đừng quên chụp lại ảnh màn hình chia sẻ đến bạn bè.
Chúc các bạn thực hiện thành công, và thỏa mãn khi troll được bạn bè của mình.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment