Most Popular

ads

Top game mobile còn hấp dẫn hơn cả Clash of Clans

Đa số các sản phẩm này đều kế thừa những tinh túy của huyền thoại CoC, đồng thời được bổ sung nhiều tính năng mới vượt trội hơn. 

DomiNations

Theo nhận định chung của cộng đồng. DomiNationssở hữu phong cách Clash Of Clan (CoC) nhưng lại mang nhiều nét đặc trưng của Age Of Empires (AOE) với những hình ảnh săn bắt thú để có lương thực. Người chơi cũng có thể lựa chọn nhiều kỳ quan của Thế Giới để trang trí và gia tăng sức mạnh cho quốc gia của bạn. Hiện cũng đã có một số bang hội (guild) lớn của Việt Nam được lập ra trong game này và đang hô hào các thành viên ngưởi Việt gia nhập.
DomiNations là trò chơi chiến thuật thời gian thực trên mobile chỉ có thể tham gia qua mạng chứ không có chế độ offline. Điều này nhằm ngăn chặn việc lừa đảo, đại diện hãng phát triển cho biết. Tương tự như đa số các game RTS khác, DomiNations cũng sở hữu đầy đủ các tính năng thu hoạch, giao thương hay điều hành quân sự.
Cũng giống như CoC, bạn cần xây dựng các công trình và “lên đời” nó như chợ, nông trại và trại huấn luyện quân lính. Bạn có thể nâng cấp cối xay gió và nông trại để dự trữ nhiều thực phẩm hơn. Người thợ rèn có vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu xây đội quân mạnh. Nhìn chung thì trong giai đoạn ban đầu, việc xây dựng và phát triển lực lượng dựa hoàn toàn vào thực phẩm và tiền.
DomiNations sử dụng loại tiền tệ chung có tên gọi Crowns. Crowns được sử dụng để xây nhà nhanh hơn và hoàn thành siêu tốc các công việc như huấn luyện quân đội. Crowns cũng có thể dùng để mua tài nguyên. Bên cạnh Crowns, bạn cũng có thể sử dụng da hay kim cương để tăng cường lực lượng. Nhìn chung, DomiNations không phải là một trò chơi “hút máu”, những Game thủ kiên nhẫn (thời gian chờ nâng cấp tương đối lâu), chịu khó cày kéo vẫn có thể đạt đủ số Crowns cần cho các công việc nâng cấp.
Bản Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexonm.dominations.adk
Bản iOS: https://itunes.apple.com/us/app/dominations/id922558758?mt=8
 

Rise of Dinos
Rise of Dinos là Game mobile chiến thuật thời gian thực do . Tham gia Rise of Dinos, người chơi sẽ tiến hành xây dựng căn cứ thật vững chắc để chống lại mọi đợt tấn công của địch, tương tự như đa số game mobile chiến thuật hiện nay mà điển hình là clash of clans (CoC).
Một điểm đặc biệt của trò chơi làm nên dấu ấn riêng so với các sản phẩm cùng thể loại khác là việc các hero của game thủ lại là những con khủng long (Dino) rất dễ thương. Tuy nhiên, đừng chỉ đánh giá ngoại hình, vì sức mạnh của những chú khủng long này “không phải dạng vừa đâu”. Đặc biệt, người chơi có thể điều khiển đội quân khủng long của mình một cách hoàn toàn chủ động trong trận chiến. Để tậu được một đội quân Dino vô địch, người chơi cần đầu tư nâng cấp cho chúng về các chỉ số như các game chiến thuật khác.
Tải game: http://dino.163.com/spanish/index.html
 

Sandigma: Rise of the Exiles
Được phát triển bởi Unicom Game, Sandigma: Rise of the Exiles là một game nhập vai trực tuyến trên các thiết bị di động. Người chơi sẽ được bước vào một cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm trong một thế giới hoàn toàn kỳ lạ. Lấy cảm hứng từ Clash of Clans , trong Game mobile này người chơi không chỉ đào tạo riêng chiến binh của mình mà còn được phép xây dựng một vùng đất cá nhân với nhiều công trình phòng thủ khác nhau.
Theo như chia sẻ của hãng phát triển, Sandigma: Rise of the Exiles mang tới 3 chế độ chơi chính trong PvE gồm: Destruction, Escort và Last Man Standing. Như clip giới thiệu game cho thấy, bạn sẽ phải đưa chiến binh của mình đối mắt với những thử thách trong môi trường sa mạc với địa hình khác nhau cùng sự xuất hiện của các loại quái thú dị dạng. Về tính năng PvP, bạn có thể xâm lược vùng đất của người chơi khác để cướp bóc tài nguyên.
Ngoài ra, ngay trong khi chiến đấu, Sandigma: Rise of the Exiles tạo ấn tượng mạnh với nền đồ họa 3D vô cùng bắt mắt. Game mang đậm phong cách hoạt họa, mặc dù các góc cạnh không được gọt rũa tỉ mỉ nhưng vẫn mang tới những hình ảnh hấp dẫn. Ngoài ra, Game thủ có thể tùy chọn chuyển đổi giữa nhiều góc nhìn trong trận chiến. Chiến binh của bạn cũng sẽ tự động chiến đấu, tuy nhiên bạn vẫn có thể can thiệp bằng cách kích hoạt kỹ năng cho anh ta.
Bạn có thể quyên tiền để góp vốn cho dự án tại đây: https://www.kickstarter.com/projects/sandigma/sandigma-rise-of-the-exiles

Castle Clash
Castle Clash do hãng IGG sản xuất và được cho ra mắt lần đầu vào cuối năm 2013. Ngay từ khi được phát hành trên chợ AppStore, trò chơi đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng khi lọt top 10 trò chơi có doanh thu cao nhất tại chợ ứng dụng này tại Thị trường Mỹ.
Đã có khá nhiều nhận xét Castle Clash khá giống với tựa game đình đám Clash of Clans. Tại sao cộng đồng lại có nhận định như vậy? Lý do dễ hiểu khi Castle Clash đã kế thừa thành công lối chơi xây dựng chiến thuật kết hợp với việc quản lý đội quân của Clash of Clans. Thêm vào đó là những đổi mới ấn tượng trong phong cách xây dựng nhân vật, cũng như những thử thách và thiết kế hệ thống âm thanh. Tất cả đều hòa quyện vào nhau giúp người chơi dễ dàng cảm nhận được cái hay của Castle Clash.
Castle Clash được dàn dựng theo phong cách sử thi hào hùng , với những trận chiến khốc liệt và diễn ra theo nhịp điệu khá nhanh. Người chơi sẽ quản lý một đội quân hùng cường và xây dựng vùng đất của họ ngay từ ban sơ , hay sở hữu những quân lính tinh nhuệ với kĩ năng giáp lá cà, hồi máu, trợ giúp hay khả năng pháp thuật hoàn hảo.
Nhìn chung, Castle Clash ấn tượng và đặc biệt là dễ chơi. Mẹo giản đơn nhất để bạn giành chiến thắng là tập trung thu nạp một số tướng đầu lĩnh cùng kết hợp với huấn luyện một số lớp quân tinh nhuệ để tham chiến như cung thủ, sát thủ, các lớp quân nghiêng về sức mạnh và chung cuộc là pháp thuật.
Bản Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.igg.castleclash
Bản iOS: https://itunes.apple.com/us/app/castle-clash-by-igg/id692669501?mt=8
 

Boom Beach
Nếu đã từng chơi Clash of Clans hẳn bạn sẽ không cảm thấy lạ lẫm khi đến với Boom Beach. Vẫn giữ phong cách tấn công tương tự như Clash Of Clan bằng phương pháp thả và tấn công thành địch nhưng ở đây Boom Beach đã cải tiến lối chơi một cách đột phá, táo bạo rằng bạn chỉ có thể tấn công bằng đường bờ biển vào. Điều này làm cho GamePlay sẽ thay đổi một cách rõ rệt, mà người chơi kỳ cựu các tựa game chiến thuật cũng thể loại cũng có chút bỡ ngỡ.​
Ngoài ra điều mà làm người chơi bị thu hút bởi Boom Beach là hệ thống tàu chiến trợ giúp như hệ thống bắn tên lửa, hồi máu, pháo sáng v.v... cho những trận xâm chiếm trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn cho người chơi. Nhà phát hành SuperCell cũng khá tinh tế. Tuy rằng là game liên quan tới chiến tranh nhưng không có một hiệu ứng nào đề cập tới máu hay những cảnh thô bạo trong game để có thể phù hợp với nhiều lứa tuổi hơn.
Thêm một điều lý thú nhất trong game là bạn có thể khẳng định sức mạnh của mình bằng cách xâm chiếm các hòn đảo khác để có thể mang lại một lượng tài nguyên cống nạp nhất định (vàng, gỗ hay đá...). Điều này giúp người chơi cần có sự tương tác thường xuyên với game để tránh sự nhàm chán trong thời gian trải nghiệm.
Bản Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.supercell.boombeach
Bản iOS: https://itunes.apple.com/ca/app/boom-beach/id672150402?mt=8
 

Raids of Glory
Raids of Glory có lối chơi khá giống với các tựa game chiến thuật thời gian thực khác như “ông lớn” Clash of Clans. Nhưng không bởi vậy mà Raids of Glory không có sự hấp dẫn riêng của mình. Sự phá cách ở lối chơi, hình ảnh rất vui nhộn cùng nền đồ họa 3D tân tiến đã tạo nên một Raids of Glory tên tuổi trong làng gMO Thế Giới.
Tham gia vào Raids of Glory, bạn vào vai một tên trùm cướp biển sở hữu một hòn đảo cực lớn với một vài “đàn em” khi khởi đầu sự nghiệp. Từng bước xây dựng, phát triển quân lực rồi chiếm đánh các hòn đảo khác để mạnh hơn. Không dừng chỉ dừng lại ở điều đó, bạn cũng có thể thoát khỏi việc nhàm chán đánh boss AI bằng việc thách đấu với người chơi khác để thu được nhiều tài nguyên hơn.
Điểm đặc biệt nhất của Raids of Glory hơn hẳn các tựa game khác cùng thể loại, ngay cả Clash of Clans cũng không bằng đó là bạn có thể điều khiển tự do quân lính của mình trong trận chiến. Nghĩa là, bạn sẽ không bị gò bó bởi cơ chế auto của trò chơi, thoải mái bố trí quân đội tiến đánh các công trình của quân địch. Và sẽ bất ngờ hơn khi bạn có thể quay góc nhìn của mình theo nhiều hướng khác nhau.
Bản iOS: https://itunes.apple.com/ca/app/raids-of-glory/id808793204?mt=8
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment