Most Popular

ads

Game chiến thuật Empires & Allies của Zynga có mặt trên iOS/Android

Nhà phát hành game nổi tiếng Zynga hôm nay đã tung ra trò chơi chiến thuật mới của mình với tên gọi Empires and Allies (Đế chế và Đồng minh). Đúng như tên game và những gì bạn mong đợi, trò chơi sẽ đưa chúng ta đến với thế giới quân sự và chiến tranh hiện đại, hãy trổ tài chiến thuật của bạn để giành chiến thắng.
  Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ cần xây dựng quân đội của mình thật hùng mạnh, game hỗ trợ rất nhiều khí tài như xe tăng, drone, trực thăng,... bên cạnh đó cũng có những loại vụ khí hủy diệt như vũ khí hạt nhân, tên lửa địa ngục, và tên lửa đạn đạo. Chiến trường, âm thanh và đồ họa của game sẽ khiến người chơi luôn phải tập trung vào xây dựng thật nhanh và đồng thời bảo vệ chiến lũy của mình khỏi kẻ thù.

Đương nhiên, vì là game mang tính đồng minh nên bạn sẽ cần tìm thêm đồng minh cho mình, hãy tìm đến các đồng minh mạnh mẽ để cùng giúp nhau phòng thủ và tấn công kẻ thù.

[​IMG] 

Tải về:

[​IMG]
[​IMG]
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment