Most Popular

ads

Angry Birds Fight - Chim điên phiên bản cực nhí nhố

Người anh em Angry Birds - Angry Birds Fight vừa ra mắt game thủ quốc tế có gì nổi bật?

Angry Birds Fight là một game mobile thuộc thể loại Match-3 kinh điển từng được yêu thích trên toàn thế giới. Game có lối chơi gần giống như xếp kim cương nhưng lại “nhí nhố” sôi động hơn với hình ảnh hỗn chiến của những chú chim điên đầy màu sắc. Hãy cùng chúng tôi chơi thử Angry Birds Fight, xem gMO này thú vị như thế nào nhé.





Nhắc đến Angry Birds, một cái tên quá quen thuộc với game thủ quốc tế, hàng loạt các sản phẩm ăn theo series game hay này được Rivio phát triển như  Angry Birds Toons hay Angry Birds Fight đã vừa ra mắt. Vẫn với hình ảnh những chú chim đầy màu sắc, nhưng được Rivio nhào nặn theo nhiều cách khác nhau tạo ra những sản phẩm mới lạ. Hiện tại, Angry Birds Fight đã có hai phiên bản hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS.

Khi tham gia game mới, người chơi sẽ gia nhập vào cuộc hành trình của chú chim trên nhiều hòn đảo lớn. Từ việc sử dụng những vũ khí thô sơ như bút chì đến kiếm dài dành cho những samurai thực thụ, hay những cây lao sắt nhọn của thổ dân, cho người chơi có nhiều sự lựa chọn hơn so với chim điên “trụi lông” truyền thống. Game thủ có thể sở hữu những vật dụng trên bằng cách giao dịch trên cửa hàng hoặc hoàn thành các nhiệm vụ.

Trai-nghiem-Angry-Birds-Fight---Chim-dien-phien-ban-cuc-nhi-nho (ảnh thứ 2)
Dù là một game có lối chơi dạng Match-3 nhưng Angry Birds Fight lại mang nhiều yếu tố nhập vai, những trận đấu tay đôi đầy thú vị giữa các chú chim sẽ khiến bạn ngỡ ngàng. Trong một khoảng thời gian nhất định, người chơi phải ăn điểm càng nhiều càng tốt, số điểm đó sẽ được cộng vào chỉ số giáp (giáp càng nhiều sẽ hạn chế sát thương nhận vào). Và khi kết thúc thời gian hai bên sẽ giao chiến với nhau bằng những vũ khí hiện có, bên nào có giáp cao hơn sẽ có cơ hội thắng.

Trai-nghiem-Angry-Birds-Fight---Chim-dien-phien-ban-cuc-nhi-nho (ảnh thứ 3)

Các thao tác vuốt chạm kéo thả các chú chim cùng màu lại với nhau khá đơn giản giống như nhiều tựa game khác mà bạn từng biết đến, ghi điểm bằng cách tạo liên kết từ 3 trở lên, 4 sẽ gây ra một vụ nổ lớn, 5 sẽ ăn tất cả điểm trên cùng một hàng. Ngoài việc ăn điểm thật nhiều, người chơi cần phải mua thêm nhiều trang bị cho chú chim của mình. Ba chỉ số cơ bản cần phải quan tâm đó là sát thương, phòng thủ và máu. Đấu trường Arena là một trong những tính năng đặc sắc trong game Angry Birds Fight mà các phiên bản trước đó chưa thật sự thông dụng.

Trai-nghiem-Angry-Birds-Fight---Chim-dien-phien-ban-cuc-nhi-nho (ảnh thứ 4)

Angry Birds Fight không cầu kỳ trong lối chơi, nhưng cũng đòi hỏi game thủ phải nhanh tay, lẹ mắt, ghi điểm càng nhiều càng tốt, và nhất là phải có thật nhiều tiền mua những trang bị có thuộc tính cao cho chú chim của mình. Cố gắng lên cấp cao, đi đến nhiều hòn đảo mới và những thử thách sẽ ngày càng khó khăn để vượt qua. 

Điểm cộng lớn dành cho phần thiết kế giao diện, và xây dựng các hiệu ứng hình ảnh, âm thanh mang không khí “vui nhộn” khi trận đấu giữa 2 chú chim bắt đầu. Game không có nhiều tính năng mới lạ, nhưng nhà phát triển đã kết hợp nhiều yếu tố giữa game thể loại Match-3 kinh điển pha lẫn chút nhập vai hành động. Đồ họa trong game tươi sáng đẹp mắt, hệ thống bản đồ phong phú.

Trai-nghiem-Angry-Birds-Fight---Chim-dien-phien-ban-cuc-nhi-nho (ảnh thứ 5)

Nhìn chung, Angry Birds Fight là cái tên mới tiếp nối thành công của series game Angry Birds kinh điển, sở hữu tính năng đấu trường đặc sắc, hệ thống bản đồ đa dạng, và những thử thách khó khăn ở cấp độ cao. Nếu yêu thích trò chơi này, các bạn có thể tải game và trải nghiệm miễn phí ngay bây giờ.

Tải game: Android, iOS

Một số hình ảnh trong game Angry Birds Fight :

Trai-nghiem-Angry-Birds-Fight---Chim-dien-phien-ban-cuc-nhi-nho (ảnh thứ 6)

Trai-nghiem-Angry-Birds-Fight---Chim-dien-phien-ban-cuc-nhi-nho (ảnh thứ 7)

Trai-nghiem-Angry-Birds-Fight---Chim-dien-phien-ban-cuc-nhi-nho (ảnh thứ 8)

Trai-nghiem-Angry-Birds-Fight---Chim-dien-phien-ban-cuc-nhi-nho (ảnh thứ 9)

Trai-nghiem-Angry-Birds-Fight---Chim-dien-phien-ban-cuc-nhi-nho (ảnh thứ 10)

Trai-nghiem-Angry-Birds-Fight---Chim-dien-phien-ban-cuc-nhi-nho (ảnh thứ 11)


Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment