Most Popular

ads

Zombie Evil 2 cho Android

Trong Zombie Evil 2, game thủ sẽ bước vào một thế giới vượt xa cả sức tưởng tượng với một loạt kẻ thù hung hãn và lối chơi đầy thách thức. Có hơn 50 loại vũ khí và các thiết bị đang đợi bạn thu thập. Có cơ hội thử thách bản thân thông qua 300 cấp độ được thiết kế một cách chuyên nghiệp để cứu thế giới thoát khỏi sự phá hoại của Zombie. Trong Zombie Evil 2, người chơi được cung cấp một bản đồ thế giới gồm 7 giai đoạn, mỗi giai đoạn gồm 6 cấp độ người chơi phải hoàn thành. Cấp độ mới sẽ mở ra nếu bạn thành công ở cấp độ trước đó.
Zombie Evil 2 - Căng mắt phòng thủ trước quân đoàn thây ma
Ngoài ra, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều loại Zombie khác nhau bao gồm cả đánh Boss. Mỗi lần bạn tiến tới một mức độ mới, đồng nghĩa với việc độ khó tăng lên. Game cung cấp 3 mức độ cho người chơi: dễ, khó và ác mộng. Để đối phó với mỗi cấp độ ngày càng khó, bạn có thể mua các loại vũ khí tối tân khác nhau bằng cách sử dụng tiền vàng nhận được khi tiêu diệt thành công lũ Zombie. Tiền cũng dùng để nâng cấp kỹ năng: bảo vệ, phòng thủ, tấn công.
Zombie Evil 2 - Căng mắt phòng thủ trước quân đoàn thây ma
Cách chơi trong Zombie Evil 2 rất đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào màn hình hướng về lũ thây ma và đạn sẽ tự động bắn. Quan trọng là việc sử dụng vũ khí và bố trí phòng thủ sao cho hợp lý. Cũng đừng quên nâng cấp vũ khí bằng số vàng kiếm được khi tiêu diệt Zombie, đồng thời nâng cấp vũ khí phòng thủ như hàng rào, bệ đá,...
Link tải game: Android
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment