Most Popular

ads

The Wolf Among Us


The Wolf Among Us
The Wolf among us dựa theo Fables, một bộ truyện tranh kì lạ của tác giả Bill Willingham. Lý do mà tôi nói nó kì lạ là vì Fables kể về thế giới cổ tích với những nhân vật rất đỗi quen thuộc: Snow White (Bạch Tuyết), Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật)… nhưng lại “quẳng” họ vào một thành phố New York hiện đại sống cùng với con người bình thường. Từ đó, những âm mưu toan tính, những mâu thuẫn, xung đột rất “thực tế” đã liên tiếp nảy sinh…

Là game phiêu lưu theo phong cách trỏ và nhấn (point and click) nên trong quá trình truy tìm chân tướng sự việc, có rất nhiều những manh mối tôi cần phải lưu tâm. Nếu đã từng chơi game The Walking dead cũng của Telltale, bạn sẽ thấy rất quen thuộc. Các đồ vật hay những hành động mà tôi có thể tương tác đều hiện sẵn, rất to rõ và dễ thấy. Khi click vào, một menu dạng 'pop-up' bung ra và bạn chỉ việc chọn lựa thứ mình cần.

Tải Xuống The Wolf Among Us
Link Android



Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment