Most Popular

ads

RAM Booster (root)

Bạn sẽ tìm thấy tất cả các dịch vụ ứng dụng sẽ khởi động lại ít hơn, ít nạp lại, và nhiều hơn nữa đáp ứng hơn trước.
RAM Booster (root) - screenshot thumbnail


Booster RAM này sẽ không thay đổi các thiết lập lowmemorykiller, sẽ không làm sạch RAM, vv nhưng Booster RAM này sẽ quản lý quá trình quản lý bộ nhớ RAM RAM tốt hơn.
RAM Booster (root) - screenshot thumbnail


ỨNG DỤNG NÀY LÀ CHO THIẾT BỊ bắt nguồn từ chỉ. Tìm hiểu những gì một thiết bị bắt nguồn từ là, xem ở dưới cùng của mô tả này.
Nếu thiết bị của bạn là UNROOT, xin vui lòng không xem xét với bình luận tiêu cực. Ứng dụng này không thể chạy trên các thiết bị unroot. Nó sẽ không làm việc trên thiết bị unroot. Cảm ơn bạn đã công bằng và lòng tốt của bạn.
RAM Booster (root) - screenshot thumbnail


RAM Booster cần quyền root. Bạn cần phải cho phép các đặc quyền siêu người dùng để chạy ứng dụng này. Nếu
không có các đặc quyền siêu người dùng, ứng dụng này không thể thay đổi cấu hình RAM trong hệ thống ROM. RAM Booster (root) không phải là một giả dược, cũng không phải là một trò đùa, cũng không phải là một ứng dụng giả mạo.


TỪ BỎ:. Nó được tạo sẵn để sử dụng có nguy cơ của riêng bạn với không có bảo hành của loại nào mặc định của ứng dụng này không hoạt động và kích hoạt ứng dụng này, có nghĩa là bạn đã đồng ý với các nội dung của từ chối trách nhiệm.
  
Không giống như các ứng dụng khác simillar làm, RAM Booster này sẽ không thay đổi các thiết lập lowmemorykiller, sẽ không làm sạch RAM, vv nhưng Booster RAM này sẽ quản lý quá trình quản lý bộ nhớ RAM RAM tốt hơn.

Eduardo Luna vào ngày 16 tháng 1 năm 2014 tại 10:46
Tự động dịch từ tiếng Tây Ban Nha
"Good Đây thực sự là một tăng cường ram, không phải là một kẻ giết người nhiệm vụ." 

Trích dẫn:
"Các tiêu chuẩn được sử dụng hầu như ở khắp mọi nơi như là một tiêu chuẩn mà một cái gì đó có thể đo được hoặc đánh giá bằng. Nhưng khi nào nó thực sự quan trọng và cần thậm chí bạn quan tâm?"

[Đối với tôi, "điểm chuẩn thực tế" là những gì bạn cảm thấy và những gì bạn nhận được, trong khi bạn sử dụng thiết bị của bạn (trong cùng một thiết bị tất nhiên). --- Đầu tiên của từ "tôi" có nghĩa là ý kiến ​​cá nhân và có thể khác với bạn và những người khác. ]
  
Một trong những đơn giản nhất để sử dụng ứng dụng tăng cường bộ nhớ RAM mà không cần bất kỳ cài đặt phức tạp :)


Nếu bạn thích ứng dụng này, hãy xem xét các phiên bản tặng. Hãy tìm kiếm: Gejos doanh nghiệp để tìm phiên bản tặng. Đóng góp của bạn sẽ giúp đỡ để hỗ trợ công việc của tôi. Cảm ơn bạn rất nhiều.

Ứng dụng này là miễn phí và sẽ luôn là miễn phí (chỉ hoạt động tốt mà không có tặng phiên bản cài đặt).

RAM Booster 100% quảng cáo miễn phí. Vui lòng đánh giá và xem xét một cách khôn ngoan, và xin vui lòng đọc mô tả này đầu tiên trước khi tỷ giá và xem xét. Cảm ơn bạn.


Nếu bạn không biết những gì bắt nguồn từ một thiết bị, bạn có thể tìm thấy một lời giải thích khá tốt ở đây: [http://www.androidauthority.com/rooting-for-dummies-a-beginners-guide-to-root-your-android-phone-or-tablet-10915/]

Sử dụng nút quay lại để tiết kiệm và thực hiện cài đặt mới (không phải là nút home).

Tất cả ứng dụng của tôi có phương pháp "duy nhất" để dỡ bỏ và tải lại dịch vụ. Nó sẽ tự động giết chính nó để lưu bộ nhớ RAM và sẽ phản ứng các dịch vụ khi cần. Đừng lo lắng, ứng dụng này vẫn còn hoạt động ngay cả khi bạn không thể tìm thấy nó trong hệ thống như chạy.
Tải Bản Thường (Luôn Cập Nhật PB)

Tải Bản Pro (2.3.9)

Ứng dụng này không phải là một giả dược, cũng không phải là một trò đùa, cũng không phải là giả.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment