Most Popular

ads

Ghost Blade cho ios

Trong Ghost Blade, người chơi sẽ vào vai anh chàng Hắc - một trong những chiến binh mạnh mẽ bậc nhất của tổ chức bí ẩn. Nhiệm vụ của bạn là tới những ngôi làng tràn ngập và đầy rẫy lũ thây ma, bằng mọi cách quét sạch chúng để dần khám phá ra bức màn bí ẩn đằng sau âm mưu tạo phản của tên phù thủy Triệu Dao.
Ghost Blade - Trở thành võ sĩ kiếm đạo thượng thừa
Cách tiếp cận kẻ địch của người chơi cũng khá đa dạng như sử dụng các phép thuật, các chiêu thức của môn phái Ninjutsu, hay chỉ đơn giản là lao vào giáp lá cà đánh cận chiến quen thuộc. Nếu đã từng trải nghiệm siêu phẩm Undead Slayer Extreme, game thủ sẽ thấy phảng phất chất quen thuộc trong phong cách gameplay của Ghost Blade.
Ghost Blade - Trở thành võ sĩ kiếm đạo thượng thừa
Ở đây, thay vì sử dụng các nút ảo cố định, người chơi sẽ phải thực hiện những động tác chạm nhả nhằm kích hoạt chiêu thức tấn công và phòng thủ thay phiên. Ghost Blade còn sở hữu yếu tố nhập vai cơ bản với rất nhiều loại vũ khí và chiêu thức chờ đợi game thủ mở khóa. Thậm chí số vũ khí, trang phục cũng như nhân vật trong Ghost Blade còn có thể thay đổi, tùy chỉnh màu sắc cho người chơi thể hiện cá tính riêng hay mong muốn "đổi gió", tránh sự nhàm nhán khi trải nghiệm game trong thời gian dài.
Link tải game: iOS
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment