Most Popular

ads

Big Hero 6: Bot Fight

Tải Game Android
Trước một vài ngày ra mắt bộ phim Big Hero 6, nhà sản xuất Disney đã cho ra mắt trò chơi cùng tên như một sự đồng bộ trọn vẹn cho người chơi.

Cộng đồng game mobile vừa đón nhận một thông tin game hấp dẫn về tựa game ra mắt cùng với Big Hero 6. Disney Interactive and gumi, NXB của tựa game mobile đánh nhau Brave Frontier đã cho ra mắt Big Hero 6: Bot Fight trên 2 nền tảng di động Android và iOS. Trò chơi đã có mặt tại khu vực Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Đông Nam Á vào ngày 3/11/2014, trước một vài ngày bộ phim ra mắt.

Big Hero 6: Bot Fight
Big Hero 6: Bot Fight ra mắt trên nền tảng Android và iOS
Cốt truyện của Big Hero 6: Bot Fight về cơ bản dựa trên nội dung của của phim nhưng đã được mở rộng và đào sâu thêm với nhân vật chính là Hiro Hamada. Người chơi sẽ được khám phá các đường phố của San Fransokyo – cái tên được lấy cảm hứng từ San Francisco của Mỹ và Tokyo của Nhật Bản.
big-hero-6-bot-fight
Một số đặc điểm thú vị của Big Hero 6: Bot Fight:
- Thể loại game xếp hình hành động Match 3 kinh điển. Tiếp tục cuộc hành trình phiêu lưu của cậu bé thần đồng Hiro Hamada cùng người bạn đặc biệt là robot có thân hình đồ sộ Baymax, với sự đồng hành của bốn người bạn là Go Go, Wasabi, Honey Lemon và Fred.
- Puzzle combat sẽ giúp bạn tăng dũng khí, tăng kỹ năng.
- Thu thập và xây dựng đội đội ngũ Battle Bot của bạn, có tới hơn 100 loại Bot để chiến đấu, tìm kiếm và thu thập trong suốt hành trình San Fransokyo. Phát triển và cung cấp năng lượng cho để nhanh chóng hạ gục đối thủ trong khi chiến đấu.
- Đừng chiến đấu một mình, hãy hành động cùng với đồng đội. Chiến đấu cùng đồng đội sẽ chiến thắng dễ dàng hơn và mang lại nhiều phần thưởng hơn.
- Ngay cả khi bạn đi tới phần kết của cốt truyện thì những sự kiện hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng sẽ giúp bạn giải trí không ngừng.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment