Most Popular

ads

Light in the Dark - Chói lòa trong bóng tối

Light in the Dark, sản phẩm của Dreamgate Studios là một game giải đố thú vị và đầy thử thách với giao diện đẹp mắt lôi cuốn người chơi.

    Bất cứ ai cũng sẽ đều cảm thấy khó chịu khi đang ở trong bóng tối và đột ngột bước ra ánh sáng chói mắt. Tuy nhiên, với Light in the Dark , điều đó là một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và thú vị

    [​IMG]
    Light in the Dark sở hữu đồ họa sặc sỡ sắc màu
    Light in the Dark là tựa game puzzle xoay quanh ánh sáng, bóng tối, và quang phổ màu sắc. Những đứa trẻ đi lang thang vào góc tối để ngủ, vì vậy để tìm thấy chúng cha mẹ cần phải hướng luồng ánh sáng của họ vào những hầm mộ ẩm ướt, tối tăm.


    Mỗi cặp nhân vật bố mẹ sẽ phát ra một chùm sáng rực rỡ với một bán kính ấn tượng. Tất cả những gì bạn phải làm là đánh thức đứa bé bằng cách đưa chúng đến với nguồn ánh sáng ấm của cha mẹ. Nghe có vẻ khá đơn giản nhưng thực tế thì không phải như vậy.

    [​IMG]

    Mỗi cấp độ của Light in the Dark được bó hẹp trong những bức tường, hộp, và các vật thể khác. Trong các cấp độ sau, sẽ xuất hiện những con quái vật cáu kỉnh nếu ánh sáng rọi vào chúng trong một thời gian quá dài. Các khối hộp có thể di chuyển được, vì vậy bạn có thể thay đổi hướng rọi của luồng sáng.

    [​IMG]

    Khi những đứa trẻ được tiếp xúc với ánh sáng trong vài giây, bạn sẽ hoàn thành bàn chơi. Tuy nhiên, để chinh phục Light in the Dark đòi hỏi người chơi phải thu thập đủ ba ngôi sao ở mỗi cấp. Để có thể làm được điều đó, game đòi hỏi bạn phải pha trộn màu sắc, và đó chính là lúc game trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Các cặp nhân vật bố mẹ sẽ phát ra các luồng ánh sáng mang màu sắc khác nhau; pha trộn với nhau để tạo ra một màu sắc hoàn toàn khác.

    [​IMG]

    Nhưng tính độc đáo của Light in the Dark đã khiến cho nó trở thành một tựa game thú vị và vô cùng giá trị. Với những người chơi thực sự gặp khó khăn, game hỗ trợ hệ thống gợi ý để trợ giúp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Light in the Dark đã thành công khi trở thành lựa chọn hàng đầu về thể loại puzzle cho những game thủ cứng cựa. Bạn có thể tải phiên bản miễn phí của game tại đây:

    -Link Android :

    [​IMG]

    -Link iOS :

    [​IMG]
    Share on Google Plus

    About TAC

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

    0 nhận xét :

    Post a Comment