Most Popular

ads

CF mobile

Mô tả: tour du lịch cầm tay FPS vua quay ra! Kinh nghiệm thể thao thú vị nhất, hầu hết các môi trường chơi game công bằng, hoạt động hoàn hảo nhất cảm thấy trong một bộ! Điện thoại di động công nghệ màn hình thế hệ tiếp theo trò chơi, hiển thị sự tự do cuối cùng để chạy, nhảy bắn thực sự 

• thế giới game 3D. Các trò chơi cạnh tranh cùng và kinh nghiệm trò chơi khác nhau! Hơn mười loại phong cách khác nhau của bản đồ và chế độ chơi game, nổ mìn, tiêu diệt, trận đánh đồng đội, chiến tranh cá nhân, Capture the flag, nghề nghiệp, chiến thắng vấn đề ......

có thể được so sánh với FPS gameplay cực kỳ đa máy tính, cho phép bạn trải nghiệm chiến tranh bất cứ nơi nào trong nền tảng điện thoại di động cảm giác xoáy! Hỗ trợ cho các mô hình cấp thấp, và sau đó là cũ điện thoại màn hình cảm ứng có thể thông suốt chiến tranh. Hỗ trợ WiFi và môi trường mạng 3G, xa nhà có thể là một bất cứ nơi nào mát mẻ. 
Tốc độ cao nhịp độ nhanh chiến đấu, bất cứ lúc nào thuận tiện để hiệp. Thiết kế công bằng và hợp lý tích hợp, ngay cả trong trường hợp không có môi trường mạng, và robot cũng có thể được ném trận chiến về nó, và nhận điểm thưởng có được!
Link tải : http://a.9game.cn/qmqz/ game của tàu nhẹ khoảng 100mb
Chia sẻ by Thiên Yết
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment