Most Popular

ads

360 Launcher-Fast, Free Themes

360 Launcher là nhanh nhất Android Launcher trên thế giới hỗ trợ 2.1 + thiết bị 

360 Launcher-Fast, Free Themes - screenshot thumbnail
360 Launcher là một launcher nhà mạnh mẽ. Chúng tôi cung cấp cho bạn một loạt các tính năng tùy biến rất cao, hàng chục ngàn chủ đề, hình nền và phông chữ, nhiều màn hình khóa, rất nhiều hình ảnh động chuyển đổi, ứng dụng bắt đầu từ hình ảnh động, hàng chục vật dụng, và thậm chí cả biểu tượng và biểu tượng nền. Khi thay thế màn hình tốt nhất, nó cung cấp cho bạn rất nhiều lần đầu tiên tính năng tùy chỉnh kinh nghiệm màn hình của riêng bạn. Nó thực sự là một món quà tốt đẹp cho những người dùng Android của họ cho phong cách sống và đối tác trong cuộc sống.
★ người dùng của chúng tôi thực sự yêu 360 Launcher và bạn sẽ quá! 
360 Launcher-Fast, Free Themes - screenshot thumbnail
"Tôi thích nó ... Đây là Greater Sau đó, tất cả các Launcher Cũng giống như Go Launcher, Tiếp Launcher của nó vật chất tốt App" - Rajat Sarkar
"siêu nhanh Tôi đã sử dụng rất nhiều phóng mà tất cả đều xấu, nhưng đây là một trong những NHẤT của tất cả các !!! cảm ơn bạn! "- Ivette Salas
"Tốt hơn nhiều so Launcher khác! Tình yêu này !! Good job chơi cửa hàng! "- Lego Magtibay
"Cool! Ngạc nhiên. Tôi rất vui vì tôi đã tải về nó! "--- Annie Lim
"Excellent !!! Tôi đã cài đặt trên điện thoại, và nó hoạt động mà không có một trục trặc. Tất cả Awesome! Nhờ các nhà phát triển "- Rex Paul

★ Bây giờ hàng triệu + miễn phí chủ đề, hình nền và màn hình khóa được cung cấp
Chúng được sản xuất đẹp, nhưng quan trọng hơn, hầu hết trong số đó là miễn phí!
Vui lòng kiểm tra Chủ đề của chúng tôi trong XDA-Developers trước khi rời đánh giá thấp và đánh giá xấu.
360 Launcher-Fast, Free Themes - screenshot thumbnail
Nếu bạn yêu ADWLauncherEX hoặc GO Launcher EX, bạn sẽ thích nó thậm chí còn nhiều.

★ Các tính năng
1. suốt quá trình chuyển đổi các hiệu ứng hình ảnh động, nhiều hiệu ứng cuộn, như vậy là Wipe, accordion, và ném. 360 Launcher được tối ưu hóa cao để làm điều đó là công việc một cách nhanh chóng và lặng lẽ, giữ cho hình ảnh động trơn tru và cho phép bạn sử dụng điện thoại của bạn nhanh như bạn có thể di chuyển ngón tay của bạn.
2. Rất nhiều chủ đề cá nhân, hình nền và màn hình khóa để lựa chọn. Tải về 360 Launcher để thưởng thức qua hàng triệu + miễn phí chủ đề, biểu tượng và hình nền sống.
3 tài khoản thư mục tùy chỉnh để quản lý các loại ứng dụng. Long nhấn một biểu tượng để kéo và thả nó trên một số khác để tạo ra một thư mục.
4 màn hình chủ tùy chỉnh thuận tiện, và cũng có khá nhiều cử chỉ tuyệt vời: Swipe, nhăn nhúm, vòi nước đôi và nhiều hơn nữa trên màn hình để mở các ứng dụng ưa thích của bạn.
5 Được xây dựng trong rất nhiều vật dụng, chẳng hạn như đồng hồ, lịch, công việc quản lý, thiết bị chuyển mạch
360 Launcher-Fast, Free Themes - screenshot thumbnail
6 ứng dụng mạnh mẽ quản lý: Sắp xếp các ứng dụng được cài đặt mới, các ứng dụng được xem gần đây, và HIDE các ứng dụng mà bạn không muốn được nhìn thấy.
7 Được xây dựng trong sạch mà làm sáng tỏ RAM của bạn.
8 Được xây dựng trong tiện ích tiết kiệm năng lượng giúp bạn tiết kiệm Pin hơn.
9 Sử dụng T 9 trên màn hình chủ để tìm kiếm những gì bạn muốn mở.
10 tùy chỉnh Drawer Groups - Tạo các tab hoặc thư mục mới trong ngăn kéo ứng dụng.
11 hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh (đặc biệt cảm ơn Melvin Chng Yi Công, từ Malaysia), Trung Quốc, Pháp (Đặc biệt cảm ơn Johan Jaworski, từ Pháp), Nga (Đặc biệt cảm ơn Mr.Roman, từ Nga), Tây Ban Nha (Đặc biệt cảm ơn Jordi Luna)

Tải 360 Launcher : Dowload
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment