Most Popular

ads

Samsung Galaxy S6 Edge có thực sự “cứng” như quảng cáo?

Chắc hẳn bạn cũng biết vụ “bê bối” mà Apple gặp phải khi một người dùng vô tình làm cong chiếc iPhone 6 Plus của anh trong túi quần sau, và sau bài kiểm tra độ bền mà công ty bảo hiểm SquareTrade tại Mỹ vừa thực hiện thì có vẻ chiếc Galaxy S6 Edge của Samsung cũng hoàn toàn có thể gặp tình trạng tương tự.
Để thử nghiệm khả năng chịu lực của Galaxy S6 Edge, SquareTrade đã sử dụng một cỗ máy chuyên dùng để bẻ cong các siêu phẩm của Apple, HTC và Samsung, đo mức áp lực khi các thiết bị bắt đầu bị cong và cả khi chúng không còn hoạt động được bình thường. Những bài kiểm tra trước đây với Galaxy S6 và iPhone 6 Plus đều cho ra kết quả là cần một lực nặng 50kg để có thể làm cong được chúng.
Chiếc iPhone 6 Plus sau đó đã bắt đầu gãy đôi khi lực đè được nâng lên mức hơn 81 kg, còn chiếc Galaxy S6 Edge thì chỉ chịu được lực nặng 67,5 kg trước khi nó không còn hoạt động được nữa. Đồng thời, phần kính bảo vệ cũng vỡ sớm hơn iPhone 6 Plus.
Chiếc HTC One M9 thì cong và gãy luôn chỉ với hơn 54kg lực nhấn, và vì phím nguồn của máy nằm ở đúng điểm gãy nên máy thậm chí còn không thểm bật lên được nữa.
Tất nhiên, chiếc máy này có thể áp dụng lực nhấn mạnh hơn nhiều so với việc ngồi lên điện thoại nhưng dù sao thì đây cũng là ví dụ tốt để chúng ta biết và so sánh tương quan độ bền giữa các thiết bị với nhau. Ngoài ra thì có thể chiếc iPhone 6 Plus hiện tại chịu lực được tốt đến vậy có thể là do Apple đã thực sự nâng cấp chất lượng vỏ của máy giống như vài tin đồn xuất hiện trước đây.


Nguồn: Digital Trends, SquareTrade.

Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment