Most Popular

ads

[Nghi án] 500 người hâm mộ Galaxy S6 và S6 Edge chỉ là 'hàng thuê'?

Thật khó để tin rằng Samsung sẽ thực sự chi trả tiền cho những người tham dự sự kiện ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu của mình, nhưng đó là những gì mà một báo cáo từ Thượng Hải cung cấp cho các trang công nghệ mới đây.

Theo báo cáo này, Samsung đã trả tiền cho 500 người tham dự sự kiện ra mắt Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge ở Trung Quốc, có nghĩa là một nửa trong số 1000 "người hâm mộ" có mặt tại sự kiện được đưa tin trước đó không lâu.
Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge
Theo các báo cáo, người tham gia được trả 30 nhân dân tệ hay 4,80 USD để có mặt một giờ tại sự kiện ra mắtGalaxy S6 và nhà tuyển dụng đã nhận được 20 nhân dân tệ hay 3,25 USD cho mỗi người mà họ tuyển được.
Báo cáo này cũng tuyên bố rằng những người hâm mộ giả sẽ phải "like" trên trang mạng xã hội Baidu của Samsung và nếu họ đã được phỏng vấn bởi báo chí, họ phải nói rằng mình tham dự sự kiện ra mắt bởi vì họ là fan Samsung và quan tâm đến chiếc điện thoại thông minh hàng đầu mới này.
Liệu có việc trả tiền ở đây?
Liệu có việc trả tiền ở đây?
Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Samsung đã không có bất kỳ câu trả lời nào cho những cáo buộc bên trên
Theo: TGDĐ
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment