Most Popular

ads

gMO Crazy Monster - LOL phiên bản di động

Không giống như nhiều game mobile khác chỉ sử dụng tạo hình mà gMO Crazy Monster còn có lối chơi phong cách đậm chất Liên Minh Huyền Thoại.
gMO Crazy Monster thuộc thể loại MOBA của nhà phát hành T-fire Trung Quốc với phong cách đậm chất tựa game Liên Minh Huyền Thoại đình đám. Hiện tựa game này đang rất được các game thủ xứ sở gấu trúc yêu thíc

千炎科技Trailer của gMO Crazy Monster
Không giống nhiều những game mobile online khác đang vay mượn nội dung, hình ảnh của Liên Minh Huyền Thoại dễ dàng quảng bá và thu hút được nhiều fan hơn thì gMO Crazy Monster lại có bước đi táo bạo hơn khi mô phỏng lại lối chơi của tựa MOBA đình đám này.​

[​IMG]
Được phát triển trên nền tảng Unity 3D, gMO Crazy Monster mang đến cho người chơi một nền tảng đồ họa bắt mắt, cử động nhân vật mượt mà và không thiếu đi những màn phô diễn kỹ năng bắt mắt khác. Bên cạnh đó, dàn nhân vật trong gMO Crazy Monster cũng được thay đổi, không phải sao chép hoàn toàn nên đã tạo cho game thủ nhiều trải nghiệm mới lạ.

Về lối chơi, bạn vẫn sẽ lựa chọn cho mình một nhân vật ưng ý rồi bắt đầu bước vào trận chiến, cùng kề vai sát cánh với đồng đội để tấn công vào nhà chính đối phương và tiêu diệt quân địch lẫn tướng địch.

Tuy nhiên, do giới hạn của thiết bị di động nên số lượng người chơi cho mỗi trận đã bị giảm xuống còn 6, nghĩa là mỗi bên sẽ có 3 người. Thao tác trong trận đánh khá đơn giản và giống với các game nhập vai hành động, bạn sẽ dùng cụm phím bên tay trái để điều khiển nhân vật di chuyển và tay phải để chỉ định tấn công thường hoặc dùng kỹ năng. Thao tác nâng cấp kỹ năng cũng được thực hiện bằng tay phải nên khá tiện lợi.
[​IMG]
Ngoài ra vì đi theo hướng giải trí nên bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để quay lại chiến trường nếu có lỡ "lên bảng đếm số". Đây cũng là động thái để kích thích người chơi năng nổ hơn khi tổ chức giao tranh. Như vậy, có thể thấy gMO Crazy Monster không chú ý nhiều đến khía cạnh chiến thuật mà chủ yếu tập trung vào hệ thống combat, khuyến khích game thủ làm quen với lối đánh có nhịp độ nhanh, giao tranh liên tục chứ không phải chỉ lo cắm đầu vào farm quái. Ở các bản cập nhật tiếp theo, gMO Crazy Monster sẽ được bổ sung thêm các nhân vật mới, giúp người chơi có thể nhiều lựa chọn và khả năng tùy biến đội hình cũng trở nên đa dạng hơn.

Được biết tựa game này được xây dựng cho cả 2 hệ điều hành là iOS và Android nhưng hiện tại mới chỉ chính thức ra bản cho Android.

Người chơi có thể tải game miễn phí để trải nghiệm ngay phiên bản dành cho Android tại link dưới
[​IMG]
Cùng xem một số hình ảnh khác của game​


[​IMG]

[​IMG]



Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment