Most Popular

ads

Hit Dodge Zbang


Tăng tốc độ và nổ ra một số loại xe như bạn Hit Dodge Zbang theo cách của bạn để về đích. Bạn đang phụ trách chiếc xe cảnh sát và cần phải tiêu diệt tất cả những trình điều khiển đua xe xấu, tái lập luật pháp và trật tự trong thị trấn nhỏ yên tĩnh của bạn. Với tay đua xấu nhựa đường cư xử, bây giờ bạn có cơ hội để kiếm tìm chúng và ngăn chặn tốc độ vui vẻ bất hợp pháp của họ. Thưởng thức siêu thực tế trò chơi đua xe nhanh chóng dán 3d, có một yếu tố adrenaline cũng như là một gây nghiện trộn lẫn với nhau trong một cuộc phiêu lưu như bạn chưa từng thấy trước đây.

Tốc độ trên những con đường nóng trong việc tìm kiếm cho tất cả các xe ô tô khác misconducted và mức độ hoàn chỉnh sau khi mức độ trong khi bạn dọn đường cho một cuộc phiêu lưu tiếp theo. Va vào tất cả các xe di chuyển để quét sạch chúng ra khỏi con đường của bạn, dọn đường cho xe siêu tốc độ của bạn. Trò chơi lái xe thường nóng hơn, nhưng điều này được bơm lên game hành động sẽ được lấp đầy với những căng thẳng lái xe và khoảnh khắc mà bạn sẽ cảm thấy các tay đua cao điểm thực sự cảm thấy nhựa đường. Trở thành nhanh hơn sau đó họ và tiếp cận từng như bạn zbang chúng ra khỏi đường cao tốc.
Hit Dodge Zbang - screenshot
Khi bạn đã sẵn sàng cho một niềm vui và siêu thực tế trò chơi đua xe 3d, phấn đấu để đạt như nhiều xe càng tốt, trong khi né tránh chướng ngại vật và đập ra tiền thưởng và tiền xu trên đường đi. Thay đổi làn đường để tránh các khối con đường đó có thể làm hỏng chiếc xe của bạn và chọn con đường với tiền thưởng sức khỏe và tiền bạc, cũng như xe ô tô tham gia giao thông. Vụ nổ chúng ra để làm cho một tiếng nổ và giật gân, đủ điều kiện cho một số thành tựu ấn tượng là tốt. Với đồ họa đáng kinh ngạc thực tế, trò chơi xe 3d như Hid Dodge Zbang sẽ gây ấn tượng với bất kỳ cầu thủ đua theo định hướng đó đã sẵn sàng cho một số hành động.
Hãy loại bỏ hàng trăm xe ô tô, né tránh hàng chục chướng ngại vật và thu thập vô số điểm thưởng và bạn có thể đạt được các Ninja lượn hoặc tiêu đề Zbanger tối cao. Trở thành một Dodger nhanh, một cụ già hẹn giờ hoặc một Stud lành mạnh, tất cả bằng cách chứng minh tiềm năng của bạn trong trò chơi xe 3d. Hiện có hơn 50 thành tích để lựa chọn, vì vậy chơi và ở lại tập trung vào con đường phía trước, đánh và đập xe ô tô hơn và hơn nữa cho đến khi bạn xóa theo cách của bạn để trở thành ngôi sao của các trò chơi lái xe. Thu thập tiền xu vàng trên đường để kiểm tra thành quả giàu có và sóng mức độ hoàn thành cái khác để chứng minh bạn có thể là Thạc sĩ vô địch của tất cả.
Thu tiền trên đường hoặc thậm chí mua một số gói, dành cho họ vào nâng cấp mát mẻ, hoặc tối ưu hóa cấp nhiều khả năng. Bạn có thể nâng cao tốc độ bạn, thời gian hay sức khỏe bằng cách sử dụng tiền mặt của bạn hoặc thậm chí hạ thấp nâng cấp khác. Bạn cũng có thể nhận được tiền xu miễn phí bằng cách chia sẻ, thích hoặc mời bạn bè tham gia vui vẻ.
Thực hiện một tiếng nổ và giật gân như bạn nổ ra xe siêu cường adrenaline thúc đẩy xe trò chơi này, đó là miễn phí để tải về và chơi. Hãy tận hưởng nó sự thoải mái của nhà bạn hay chia sẻ niềm vui với bạn bè khi bạn hoàn thành những thành tựu trong các trò chơi xe 3d. Có tiền thưởng cho thành tích chia sẻ niềm vui với bạn bè, vì vậy trở thành một Bragger hay và Owl Lover, để chắc chắn rằng bạn hoàn thành tất cả các nhiệm vụ có thể. Trở thành người anh hùng cảnh sát của thành phố như bạn lau sạch các đường phố của tay đua bất hợp pháp và mang lại hòa bình cho thành phố quê hương của bạn.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment