Most Popular

ads

Trổ tài hứng gạch cùng Thủ Môn Siêu Đẳng

Hòa cùng sức nóng mùa World Cup, lại thêm một tựa game đề tài bóng đá nữa được góp mặt vào làng game Việt.
Thủ Môn Siêu Đẳng hay còn được biết đến với tên tiếng anh Angry GoalKeeper là tựa game được phát triển bởi GameEmo Studio . Trong vai một anh chàng thủ môn nhí nhố, bạn sẽ phải hứng mọi "gạch đá" từ khán giả.

Đi theo phong cách casual, gameplay của Thủ Môn Siêu Đẳng rất đơn giản. Người chơi chỉ việc chạm lên màn hình hoặc dùng động tác vuốt để đẩy bay các đồ vật nhắm vào người hoặc những quả bóng nhắm vào gôn.

[​IMG]

[​IMG]

Chàng thủ môn sẽ dùng đủ mọi tư thế như diễn xiếc để đẩy bay các vật thể đang lao đến. Mỗi vật thể lại có một tác hại riêng khi người chơi đẩy trượt ví dụ như chai nước, tờ báo sẽ che mắt, còn vỏ chuốt lại làm nhân vật trượt ngã không thể cử động trong thời gian ngắn.

[​IMG]

Tuy nhiên, những đồ vật này chỉ cản trở chứ không làm game over. Bạn sẽ chỉ bị thua cuộc khi không thể cản phá trái bóng bay vào lưới, do đó mục tiêu tối quan trọng là đẩy được hết tất cả các trái bóng Càng chơi lâu và đẩy được nhiều đồ vật người chơi càng đạt được điểm cao.

[​IMG]

Ngoài ra chàng thủ môn còn sở hữu kĩ năng đặc biệt được đầy dần lên theo thời gian. Khi thi triển, tất cả mọi đồ vật sẽ tự động bị hút vào và đẩy văng hết ra, rất hữu dụng trong các tình huống nguy cấp.

Điểm nhấn của Thủ Môn Siêu Đẳng chính là ở đồ họa tươi tắn, vui nhộn. Các nhân vật trong game được thiết kế cực kì ngộ nghĩnh, tạo được niềm vui và hứng khởi cho người chơi ngay bước đầu trải nghiệm.

[​IMG]

[​IMG]

Nhìn chung, Thủ Môn Siêu Đẳng sở hữu gameplay đơn giản đi kèm với đồ họa dễ thương, vui nhộn sẽ là phương tiện giải trí đắc lực cho các tín đồ túc cầu giáo trong 15 phút nghỉ giữa hai hiệp của những trận cầu nảy lửa mùa World Cup này.

Tải phiên bản iOS :

[​IMG]
Tải phiên bản Android :

[​IMG]
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment