Most Popular

ads

[ĐẲNG CẤP] Những Điều Cần Biết Nếu Muốn Lên Top Trong Vua Bóng Đá

Chắc hẳn trong các bạn ai cũng muốn là người giỏi nhất, người xuất sắc nhất cũng như trở thành người bước lên bục cao nhất trên tất cả những mặt trận kinh điển phải không? Để làm được điều đó thì có những điều trong Vua Bóng Đá mà chúng ta cần phải cực kỳ chú ý tới.

1.Top Bảng Xếp Hạng

Đây là yếu tố tối quan trọng, có thể coi là quan trọng nhất trong việc quyết định bạn có vươn lên đến đỉnh cao trong Vua Bóng Đá hay không. Ngoài việc nhận được rất nhiều vàng, kinh nghiệm qua mỗi trận đấu thì đây chính là nơi sẽ trao cho bạn “tấm vé” tham dự những giải đấu kinh điển như Champion League, Europa League (Cúp Liên Đoàn),…

ảnh (1).PNG

Cụ thể hơn, chỉ 32 CLB đứng đầu trong Top Bảng Xếp Hạng mới được quyền tham gia đấu trường danh giá nhất – Champion League để giành được không những là nhiều phần thưởng hấp dẫn mà còn để khẳng định được vị trí cũng như sức mạnh của mình trong Vua Bóng Đá.

1.jpg

Với những CLB xếp từ 33 đến 48 sẽ được tham gia Europa League (Cúp Liên Đoàn), tuy chỉ danh giá thứ 2 nhưng cũng là cơ hội để thể hiện độ “bá đạo” của CLB và nhận nhiều phần quà, được vinh danh trên kênh thế giới.

2.jpg

Chính vì vậy dù bạn làm gì đi nữa thì cũng đừng quên vào tranh đấu Top BXH mỗi ngày để cải thiện thứ hạng của mình.


2.Champion League, Europa League, Cúp Vua Bóng Đá

Như đã nói ở trên, chỉ những CLB nào thể hiện được vị trí của mình trong Top BXH mới được quyền bước vào 2 đấu trường danh giá này. Ngoài việc được vinh danh, đứng trên đỉnh của cả thế giới thì đây cũng là cơ hội để bạn nhận được cực nhiều vàng, kinh nghiệm và quan trọng nhất là những siêu cầu thủ cấp S, giúp CLB của bạn càng “bá đạo” hơn.

3.jpg
Nếu đủ điều kiện tham gia những giải đấu kinh điển này thì bạn đừng quên phải báo danh vào mỗi chủ nhật để được trực tiếp thi đấu và đừng quên những giải đấu dài hơi căng thẳng như Cúp Vua Bóng Đá (tương đương với giải ngoại hạng Anh)


3.Phụ Bản, tranh đấu Quốc Gia, CLB hàng ngày

Đây là điều bạn sẽ làm thường xuyên nhất mỗi khi chơi Vua Bóng Đá nhưng đừng coi thường nó bởi nó sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều vàng, cầu thủ, trang bị để cải thiện sức manh CLB của mình. Cải thiện được sức mạnh đồng nghĩa với việc tấm vé tranh đấu những đấu trường siêu kinh điển trong Vua Bóng Đá.Nếu CLB của bạn chưa đủ sức tranh đấu trong Top BXH thì việc tranh đấu phụ bản lại càng quan trọng hơn rất rất nhiều.

4.jpg
Chính vì vậy nên trong lúc chưa được thi đấu Champion League hay Europa League thì bạn hãy kiên trì thi đấu tại đây để chờ cơ hội vùng lên.


Một vài hình ảnh dành tặng anh em, có ai bị kích thích không =D

upload_2014-6-12_11-46-34.png
Vô Địch Cúp C1

upload_2014-6-12_11-46-50.png

Vua Phá Lưới Cúp C1​

UPDATING...

Download game tại trang chủ: http://vuabongda.mobi
Fanpage: http://www.facebook.com/vuabongdamobile
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment