Most Popular

ads

Birzzle

Tiếp tục thành công của tựa game Birzzle Pandora đã ra mắt trước đó thì tựa game puzzle Birzzle Fever mang trong mình sự thú vị về tốc độ, chính xác nhiều hơn những gì bạn tưởng để có thể có được số điểm cao nhất.

    Birzzle Fever được chính thức lên kệ App Store và Google Play vào 19/6, tuy nhiên thì sự háo hức của người hâm mộ khá lớn dành cho tựa game giúp họ giải trí và có thể rèn luyện phản xạ cao. Bạn có cảm thấy bị kích thích không?


    Gameplay của Birzzle Fever vẫn thuộc thể loại puzzle với lối chơi 3-match (ăn 3) cơ bản khá giống nhau so với ngươi tiền nhiệm Birzzle Pandora của nó nhưng những gì khiến Birzzle Fever trở nên nổi bật hơn đó chính là tốc độ.
    Birzzle Fever mang lại sự thú vị về tốc độ cho người chơi

    Birzzle Fever thật sự là một tựa game có tốc độ nhanh, khuyến khích người chơi phải chơi nhanh hết sức có thể để giành được một số điểm cao nhất.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Birzzle Fever cũng được đi kèm với một số tính năng xã hội tốt đẹp nhằm giúp người chơi có thể cạnh tranh với những người chơi khác.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Liệu bạn đã sẵn sàng đến với Birzzle Fever chưa? Hãy tải game tại đây nhé:

    - Phiên bản iOS :
    [​IMG]

    - Phiên bản Android :
    [​IMG]
    Share on Google Plus

    About TAC

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

    0 nhận xét :

    Post a Comment