Most Popular

ads

New Champion – Cơn gió lạ đến từ Việt Nam

Store Việt - Hòa chung với bầu không khí World Cup 2014 đang sục sôi trên khắp toàn cầu, Oho Games Studio đã tung ra tựa game mobile New Champion do một mình anh hoàn thiện.

    Về cơ bản, “New Champion – Nhà Vô Địch Mới” là một tựa game mobile sút phạt bóng đá, nơi người chơi có thể đóng vai các danh thủ nổi tiếng như David Beckham hay Cristiano Ronaldo để tung ra những cú sút thần sầu bằng cách lướt tay trên màn hình cảm ứng. Đơn giản, dễ chơi, nhưng muốn chơi giỏi thì cũng không phải dễ.

    [​IMG] 
    Vuốt màn hình để “thi triển” những cú sút ảo diệu

    Ấn tượng đầu tiên mà New Champion mang lại, đó là hệ thống đồ họa thực sự xuất sắc được xây dựng trên nền Unity 3D. Sân bóng, khung thành, cầu thủ, và thậm chí là cả khán đài với vô số khán giả đang hò hét, cổ vũ đều được xây dựng một cách chi tiết, khiến người chơi như đang được hòa mình vào một trận đấu thực sự.

    [​IMG] 
    Đồ họa khá sắc nét và chi tiết

    Game có 3 chế độ chính, bao gồm Free Kick, Wall Kick và World Cup. Với chế độ Free Kick, người chơi sẽ thực hiện những cú sút từ các khoảng cách khác nhau (từ ngoài vòng cấm địa) về phía khung thành mà chỉ có thủ môn là “vật cản” duy nhất. Đây là chế độ chơi đơn giản nhất của New Champion.

    [​IMG] 
    Những cú sút Free Kick khá đơn giản

    Ở chế độ Wall Kick, người chơi sẽ phải thực hiện những cú sút phạt hàng rào với độ khó cao. Đây cũng là lúc người chơi bắt đầu làm quen với những cú vuốt “loạn xà ngầu” để tạo ra những đường bóng cong ảo diệu.

    [​IMG] 
    Những cú sút vượt hàng rào khó khăn hơn nhiều

    Wolrd Cup là chế độ chơi đặc sắc nhất của New Champion. Ở chế độ này, người chơi sẽ có cơ hội điều khiển một trong 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 tại Brazil để thi đấu với các đội bóng khác nhằm giành ngôi vô địch. Đây không phải là một điều đơn giản, đặc biệt là ở chế độ “Hard”, khi mà những cú sút của đổi thủ đều rất khó đoán, trong khi thủ môn của họ cũng bay nhảy không kém gì Casillas.

    [​IMG]
    Bạn sẽ chọn đội bóng nào để dẫn dắt đến ngôi vô địch World Cup 2014

    Bên cạnh các chế độ chơi, một điểm sáng khác của New Champion là khả năng xoay góc màn hình. Nếu đã chán nhìn khung cảnh từ phía trước khun thành, người chơi hoàn toàn có thể đổi hướng để chiêm ngưỡng những cú sút của mình từ phía cầu môn. Để thực hiện thao tác chuyển đổi này, người chơi chỉ cần bấm vào icon máy ảnh ở góc dưới bên trái màn hình.

    [​IMG]
    Xoay màn hình đề chứng kiến những cú sút đẹp mắt từ phía cầu môn

    Tổng kết, New Champion là một trò chơi khá phù hợp cho những người dùng di động vốn là tín đồ của bộ môn bóng đá. Game không quá mới mẻ, với hệ thống gameplay được bắt chước khá nhiều từ các tựa game nước ngoài như Soccer Kicks hay Final kick...Tuy nhiên, với việc lựa chọn thời điểm chính xác, cùng những yếu tố liên quan đến World Cup 2014, game vẫn xứng đáng để chiếm được 44 MB bộ nhớ trong di động của người hâm mộ.

    Để tìm hiểu thêm về gameplay của New Champion, người chơi có thể theo dõi trailer dưới đây của game:

    Link tải game:
    [​IMG]

    Share on Google Plus

    About TAC

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

    0 nhận xét :

    Post a Comment