Most Popular

ads

smartphone giá rẻ chạy được cả Android, Windows Phone và Firefox OS

Năm 2015 vừa bắt đầu thì chúng ta đã được nghe một thông tin thú vị về một mẫu máy khá đặc biệt sẽ sớm được giới thiệu tại CES trong vài ngày tới. Trong khi các ông lớn thì chỉ dám tung ra những teaser nhỏ lẻ và không rõ ràng về sản phẩm của mình thì Acatel – một nhà sản xuất di động không mấy nổi bật đã công bố luôn những chiếc smartphone mà họ sẽ mang tới  CES 2015.
Acatel sẽ giới thiệu 2 dòng sản phẩm mới, bao gồm một mẫu smartwatch giá rẻ và thế hệ smartphone PIXI mới với khả năng chạy được nhiều hệ điều hành khác nhau.
Đúng như khẳng định của Acatel, các mẫu máy PIXI 3 sẽ tương thích với 3 hệ điều hành là Firefox OS, Windows Phone và Android. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin chính xác về cách hoạt động của chúng, nghĩa là ta sẽ phải đợi đến CES để có những cái nhìn đầu tiên về sự “kì diệu” này. Công ty cũng hứa hẹn với người dùng về sự đơn giản hóa liên kết giữa điện thoại và máy tính tại nhà hoặc ở nơi làm việc nhưng vẫn chưa nói rõ điều này có nghĩa là gì.
PIXI 3 sẽ có nhiều kích thước màn hình khác nhau từ 3,5 inch cho tới 5 inch, bao phủ gần hết các cỡ máy thông dụng nhất hiện tại, trừ phablet và các sản phẩm này đều sẽ có kết nối 4G, trừ mẫu 3,5 inch thì chỉ có 3G mà thôi. Các thông tin về cấu hình thì chưa được thông báo, nhưng có lẽ dòng sản phẩm này sẽ lại đánh vào thị trường smartphone giá rẻ và tầm trung mà thôi.

Nguồn: Phone Arena.

Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment