Most Popular

ads

Sau Android L, Android M sẽ được Google công bố

Sau khi Android L (phiên bản preview trước đây của Android Lollipop 5.0) được tung ra bản dùng thử trên Nexus 5 và Nexus 7 thì không ít lâu sau đó đã rò rỉ thông tin Android cũng đang được tiến hành nghiên cứu (trong khoảng thời gian giữa tháng 9/2014). Đến nay vẫn chưa thấy Google đề cập đến và cũng ít báo chí đăng tải tin tức. Nhưng trên một số chuyên trang về tin rò rỉ thì Android M đã và đang thử nghiệm tại Google.
 ​
Android M, Android L, Android Lollipop 5.0, tin rò rỉ, tin công nghệ,
Android M, Android L, Android Lollipop 5.0, tin rò rỉ, tin công nghệ,
Như các ảnh chụp bên trên thì chúng ta cũng có thể thấy rõ cuộc trao đổi kín giữa các dev của Android, và họ có đề cập tới 1 bản rom Android bắt đầu bằng chữ M !
Có thể sẽ rất lâu mới công bố vì Android Lollipop5.0 vừa mới được ra mắt chính thức trên các thiết bị Nexus và Motorola cần có thời gian phổ biến và cập nhật. Và người dùng cần khoảng thời gian để cập nhật từ Jellly Bean lên KitKat, sau đó là Lollipop.
Có tin cho rằng nó sẽ ra mắt vào sự kiện Google I/O vào quý III năm 2015. Nhưng nó cũng có thể kéo dài từ cuối 2015 đến giữa 2016 do các thiết bị hiện nay vẫn chưa Kitkat hóa.
Theo Androidpit thì họ đang nghi ngờ đây là phiên bản dành cho tablet, tương tự như Android Honeycomb 3.0 trước đây.
Android M, Android L, Android Lollipop 5.0, tin rò rỉ, tin công nghệ,
Nguồn: AndroidPit & tổng hợp ​
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment