Most Popular

ads

Smartphone mỏng nhất thế giới Oppo R5 có điểm số cấu hình khá ấn tượng

Trong khi một số nhà sản xuất theo đuổi các sản phẩm có thiết kế khá dày để chứa được thỏi pin lớn như Motorola Droid Turbo thì Oppo chọn một cách tiếp cận khác, smartphone siêu mỏng.
Oppo R5
Oppo R5
Oppo R5 được biết đến là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại, thiết bị chỉ mỏng 4.85 mm. Tuy nhiên nó có thể sẽ phải chia tay ngôi vị của mình bởi chiếc smartphone của Vivo sắp sửa ra mắt có độ mỏng chỉ 4.75 mm mà thôi.
Oppo R5
Điểm sức mạnh
Hôm nay (1/12) trên trang Cnbeta.com, Oppo R5 đã lộ diện điểm chuẩn với một vài thử nghiệm về tổng thể và đồ họa. Theo đó, trên AnTuTu, Oppo R5 đạt số điểm 26.593 trong khi thử nghiệm đồ họa trên 3D Rating ES 3.0 thì máy đạt điểm 2.164. Như vậy, không chỉ siêu mỏng mà sức mạnh của máy cũng khá ấn tượng.
Oppo R5
Điểm đồ họa
Như bạn đã biết, R5 sở hữu màn hình 5.2 inch full HD, vi xử lý 8 lõi Snapdragon 615 tốc độ 1.5GHz, RAM 2GB, 16GB dung lượng lưu trữ cùng camera 16MP với khả năng quay video độ phân giải 2K..
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment