Most Popular

ads

Gunino - Trở về tuổi thơ với phong cách chiến đấu 4 nút

Đối với những ai từng say mê những tựa game huyền thoại trên “điện tử 4 nút” thì game mobile Gunino là tựa game khó có thể bỏ qua.

    Gunino là tựa game mobile bắn súng nhập vai dành cho các thiết bị di động chạy iOS và Android được phát triển bởi nhà sản xuất B’Gate. Được biết, đây là tựa game do Việt Nam tự sản xuất với lối chơi được lấy cảm hứng từ các tựa game huyền thoại trên dòng máy NES ( hay còn gọi là điện tử 4 nút ) như Gun.Smoke, Contra … từng gắn liền với những thế hệ game thủ 8X và đầu 9X trước đây.
    Gunino - Trở về tuổi thơ với phong cách chiến đấu 4 nút

    Cốt truyện của Gunino có đề tài đơn giản, khái thác cuộc chiến của loài người chống lại dịch nạn zombie. Trong tương lai , Trái đất đã bị tàn phá bởi lực lượng zombie. Khi nhân loại đang phải đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng , tập hợp các anh hùng bao gồm Pi , Po, Chi có một nhiệm vụ quan trọng để cứu Trái đất khỏi bị phá hủy bởi các đại dịch zombie.​
    Gunino - Trở về tuổi thơ với phong cách chiến đấu 4 nút

    Về lối chơi, Gunino được xây dựng với phong cách chiến đấu nhập vai đi bài khá quen thuộc khá giống các tựa game 4 nút trước đây như Gun.Smoke, Contra… đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, trong Gunino người chơi sẽ phải học cách kiểm soát ba nhân vật cùng một lúc để di chuyển để tiêu diệt, né tránh các đòn tấn công từ phía kẻ thù.
    Gunino - Trở về tuổi thơ với phong cách chiến đấu 4 nút

    Ngoài ra, Gunino cung cấp cho người chơi hệ thống vũ khí khá đa dạng ngoài vũ khí cơ bản lúc đầu như súng đạn chum, súng phun lửa, súng phun băng, laze…. Người chơi có thể tiêu diệt quái vật để có thể kiếm được các vũ khí này để có thể dễ dàng vượt qua các màn chơi hơn.
    Gunino - Trở về tuổi thơ với phong cách chiến đấu 4 nút

    Độ khó của Gunino chính là lối chơi nhanh, dồn dập khi bạn sẽ phải đối mặt với lượng zombie khá đông với sự đa dạng từ những con zombie thường cho đến những con zombie trâu bò hơn khiến người chơi mất thời gian tiêu diệt chúng. Chính vì số lượng quái trong một màn chơi khá đông thế nên sự nhanh tay, khéo léo là yếu tố cần thần thiết của bạn. Tuy nhiên, Gunino cũng cho phép nhân vật của bạn hồi sinh trong trận đấu với thời gian hồi sinh tùy từng nhân vật là khác nhau, màn chơi chỉ thật sự kết thúc khi cả ba nhân vật của bạn sẽ phải gục ngã trước đám zombie đáng ghét.
    Gunino - Trở về tuổi thơ với phong cách chiến đấu 4 nút

    Cùng với đó không thể không kể đến nền đồ họa 2D được thiết kế với phong cách vô cùng dễ thương của Gunino. Lấy cho mình đề tài Zombie nhưng các quái vật và Boss trong game không quá đáng sợ mà ngược lại khá dễ thương, chính yếu tố này giúp Gunino phù hợp với mọi lứa tuổi đều có thể tham gia trải nghiệm. Song song đó, nền âm thanh có sự đầu tư chất lượng cũng chính là yếu tố giúp trò chơi ghi điểm trong mắt game thủ.


    Sự kết hợp tinh tế giữa lối chơi hấp dẫn nhịp độ nhanh , hệ thống vũ khí đa dạng và âm nhạc chất lượng cao cùng các màn chơi đầy thách thức là những yếu tố chính thu hút sự chú ý người chơi của Gunino.

    Các tính năng chính của game:
    • Hệ thống Boss với những trận chiến đấu hoành tráng​
    • Thu thập các loại vũ khí đa dạng như: súng, tên lửa, laze, súng băng, mega-bombs..​
    • Đối mặt với số lượng kẻ thù và các màn chơi vô cùng đa dạng​
    Độc giả quan tâm đến game mobile Việt - Gunino có thể tải game tại đây:

    iOS

    Android

    Share on Google Plus

    About TAC

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

    0 nhận xét :

    Post a Comment