Most Popular

ads

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn ‘hack’ Pokemon Go ?

Nói là hack cho to tát nhưng thực tế là sử dụng một số các tip/trick đánh lừa hệ thống để có thể làm lợi cho bản thân mà không phải quá mất công. Tất cả những game thủ như vậy đều sẽ có chung một 1 cái kết.

Kể từ khi Pokémon Go ra mắt tại một số giới hạn các quốc gia đã có vô số những trường hợp được ghi nhận về việc người chơi giả mạo GPS nhằm có thể tới một địa điểm định sẵn mà không cần phải di chuyển ngoài đời thật. Cách làm của họ rất đơn giản, đó là thay đổi địa điểm tới những vùng hoang vắng nhằm săn bắt những loại Pokemon hiếm mà không phải ra khỏi căn phòng của mình chỉ bằng vài thao tác nhỏ hoặc sử dụng 1 ứng dụng Fake GPS  trên máy. Đơn vị phát triển Niantic Labs đã thực sự thấy được mức độ nghiêm trọng của hành vi này và sẽ tiến hành ban ngay người chơi sử dụng cách thức trên.

Theo đó, khi game thủ bị phát hiện sử dụng các chương trình fake GPS để tới được những nơi khó khăn, có Pokemon hiếm sẽ lập tức bị ban và sẽ không thể tiếp cận tựa game này thêm một phút nào nữa. Hầu hết người chơi sử dụng các công cụ fake GPS này nằm tại các khu vực đông dân cư, nơi tập trung nhiều loại Pokemon khác nhau với mục đích bắt càng nhiều càng tốt.

Tuy nhiên, một số trường hợp đặc biệt phát sinh được một người dùng Reddit thuật lại. Anh này sử dụng việc fake địa điểm để kiếm Pokemon trong một khoảng thời gian trên 10 tiếng, đương nhiên sau đó hành vi này bị phát hiện và Niantic Labs đã ban người chơi này. Dù vậy, chỉ sau vài tiếng đồng hồ không thể kết nối với tài khoản, người chơi này lại vào được game mà chẳng hề hấn gì cả và tiếp tục test lại quá trình fake địa điểm trên. Sự việc xảy ra đến lần thứ 3 mà người này vẫn chưa bị ban triệt để cho thấy rằng ngay kể cả việc phát hiện hành vi và ban game thủ từ nhà phát hành đang gặp một chút trục trặc.
Nhưng đó là sự việc rất hiếm gặp và bạn thực sự cần phải để ý về điều này nếu như không muốn mất toàn bộ công sức thu thập Pokemon từ trước đến này. Niantic Labs cũng nói rằng họ sẽ phân cấp quá trình ban để cảnh cáo người chơi và mỗi lần bị ban, bạn không chỉ bị khóa tạm thời mà còn mất 1 lượng Pokemon đã thu thập nhất định.
Hãy chơi game khôn ngoan và đừng nên sử dụng hack.
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment