Most Popular

ads

Pot Farm - Nông dân trồng cần thứ thiệt

Lần đầu tiên, các # 1 cần sa nuôi nhượng quyền Pot Farm là có sẵn trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng của bạn!
Phát triển và thu hoạch giống cỏ dại mạnh trong tùy chỉnh riêng của bạn phát triển op! Thương mại ganja và hàng cho bạn bè và hàng xóm của bạn! Thuê lao động cần sa, yêu thương để giúp bạn tạo ra các sản phẩm cần sa-truyền! Unlock đất mới, nâng cấp trang trại của bạn và tạo ra thiên đường stoner của riêng bạn!

Link Tải: Game IOS
Link Tải: Game Android

Xin lưu ý rằng Pot Farm: Grass Roots là miễn phí để tải về và chơi, nhưng một số các trò chơi có sẵn để mua bằng tiền thật. Một kết nối mạng cũng được yêu cầu.
TẠI SAO BẠN SẼ YÊU POT FARM: GRASS ROOTS
• Trồng cần sa chủng phổ biến như OG Kush, Super bạc Haze và Pineapple Express
• Nâng cấp và tuỳ chỉnh op nuôi của bạn với máy bơm nước mới, phát triển đèn và máy phát điện
• Xây dựng bệnh xá của riêng bạn để bán và thương mại trên in-game sống thị trường cần sa
• Mở rộng nông trại của bạn và thuê công nhân để giúp bạn chạy contraptions của bạn
• Chơi với nhau với bạn bè và hàng xóm của bạn trên Facebook
• Bảo vệ cỏ dại quý báu của bạn bằng cách nứt nhện pesky

ĐÁNH GIÁ PLAYER
Pot Farm: Grass Roots muốn cảm ơn người hâm mộ tận tâm của chúng tôi trong hơn 100.000 năm sao đánh giá trên Google Play!
HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG
Hey người đàn ông, có một vấn đề? Gợi ý? Muốn nói với chúng tôi về chủng cỏ dại yêu thích của bạn? Thả chúng tôi một dòng! Bạn có thể đến với chúng tôi tạisupport@potfarmgrassroots.zendesk.com hoặc tìm thấy chúng tôi trên Facebook tại www.facebook.com/potfarmgrassroots
Giới thiệu
East Side Games là tác giả của bản gốc 420 cỏ dại thân thiện và phát triển trò chơi, Pot trại! Với hơn 1.000.000 người chơi và kể nó là trò chơi cần sa lớn nhất trên Facebook. Bây giờ chúng tôi đang mọc lấn át các nền tảng di động với Pot Farm: Grass Roots, mà hỗ trợ hơn 5.000.000 người chơi!
Chúng tôi là một phòng thu indie và chúng tôi nghe người hâm mộ của chúng tôi, vì vậy nếu bạn có một ý tưởng hay một chủng kush dank bạn muốn nhìn thấy trong các trò chơi, cho chúng tôi biết! Chúng tôi có một công ty 100% cần sa lập trường thân thiện và tự hào để hỗ trợ văn hóa cần sa!
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment