Most Popular

ads

Phần mềm chống trộm hiệu quả nhất trên Android (Cerberus Anti Theft)

Cerberus là một ứng dụng chống trộm hoàn chỉnh, bảo vệ tốt nhất mà bạn có thể nhận được để tìm lại thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp của bạn. Nó không phải chỉ là một ứng dụng "tìm điện thoại " hay theo dấu điện thoại, Cerberus có nhiều tính năng độc đáo làm cho nó trở thành một ứng dụng hoàn hảo để xác định vị trí điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn, xác định kẻ trộm và lấy lại điện thoại của bạn.
Cài đặt Cerberus và dùng thử miễn phí một tuần, sau đó bạn có thể mua một giấy phép trọn đời với một mức giá nhỏ (4.99€) từ trong ứng dụng: không có lệ phí hàng tháng hoặc hàng năm, chỉ thanh toán một lần duy nhất. Giấy phép có liên quan đến tài khoản Cerberus của bạn, nếu bạn có nhiều thiết bị, bạn có thể điều khiển tất cả các thiết bị ấy (tối đa là 3 thiết bị) với cùng một tài khoản.
Có ba cách để bảo vệ điện thoại của bạn. Sau đây là "3 cách" của Cerberus:
- Điều khiển từ xa thông qua trang web https://www.cerberusapp.com
- Điều khiển từ xa qua tin nhắn SMS (tin nhắn văn bản) từ một điện thoại khác
- Cảnh báo tự động
ĐIỀU KHIỂN TỪ XA
Điều khiển từ xa cho phép bạn thực hiện nhiều hoạt động trên điện thoại khi bị mất hoặc bị đánh cắp, như:
- Xác định vị trí và theo dõi nó
- Khóa điện thoại bằng mật khẩu
- Phát một báo động lớn, ngay cả khi điện thoại đang ở chế độ im lặng
- Hiển thị một thông báo trên màn hình, và cũng làm cho điện thoại nói nội dung tin nhắn đó
- Chụp hình, chụp ảnh chụp màn hình và thậm chí quay video để xác định kẻ trộm
- Xem lịch sử vị trí, để biết điện thoại bạn đã di chuyển đi những đâu trong thời gian trước đó
- Xóa bộ nhớ trong và trên thẻ nhớ SD, để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn
- Ẩn Cerberus khỏi danh sách ứng dụng của thiết bị, nhờ đó ứng dụng sẽ biến mất khỏi màn hình chính và danh sách ứng dụng, tên trộm sẽ không thấy biểu tượng ứng dụng trên máy
- Ghi lại âm thanh từ micro của thiết bị
- Nhận thông tin về mạng di động và WiFi được kết nối , và WiFi gần đó
- Và còn nhiều hơn nữa!
CẢNH BÁO TỰ ĐỘNG
Cerberus có thể tự động thực hiện hành động khi một số điều kiện được đáp ứng. Ví dụ, nó sẽ gửi email/tin nhắn SMS cảnh báo nếu thẻ SIM thay đổi (xem phần "Kiểm tra SIM" của các cài đặt) và nó sẽ email cho bạn một bức ảnh của kẻ trộm khi nhập một mã mở khóa sai (phần "tự động chụp ảnh").
Bạn có thể thiết lập nhiệm vụ riêng của bạn, hãy xem phần "Nhiệm vụ tự động"! Từ đó, bạn có thể thiết lập geofencing (cảnh báo khi điện thoại ra khỏi hoặc đi vào một khu vực được xác định trước đó) và còn nhiều hành động và cảnh báo tự động khác nữa.
TÍNH NĂNG NÂNG CAO

Từ trong cấu hình ứng dụng, bạn có thể kích hoạt một số tùy chọn để làm kẻ trộm khó có thể vô hiệu hoá hoặc gỡ cài đặt Cerberus. Hãy chắc chắn rằng bạn đã bật chức năng "Trình quản lý Thiết bị " và "Bảo vệ quyền quản trị thiết bị " trong các mục tùy chọn trên điện thoại của bạn. Bạn cũng có thể chặn tắt máy cứng bằng phím nguồn để ngăn chặn kẻ trộm tắt điện thoại, và chặn truy cập vào thanh trạng thái, màn hình khóa, do đó, không ai sẽ có thể thay đổi các thiết lập nhanh chóng trong Lollipop (Android 5.0) và phiên bản mới hơn.
Nếu điện thoại của bạn đã được root, bạn có thể cài đặt Cerberus là một ứng dụng hệ thống để nhận được nhiều tính năng bổ sung, điện thoại của bạn vẫn được bảo vệ ngay cả khi điện thoại bị khôi phục về tình trạng xuất xưởng, GPS sẽ tự động được bật khi bạn bắt đầu theo dõi điện thoại. Hãy xem trang trợ giúp trên trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin về điều đó.
Các ứng dụng hoạt động ngay cả khi điện thoại không có kết nối internet nhờ điều khiển từ xa bằng tin nhắn sms. Ngoài ra, các tính năng kiểm tra SIM cho phép bạn biết số mới để gửi văn bản, nếu thẻ SIM thay đổi.
Xin vui lòng đọc các trang trợ giúp trên trang web của chúng tôi (https://www.cerberusapp.com/help.php), phần trợ giúp đã có các câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp nhất. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào không được trả lời, yêu cầu tính năng hoặc bất kỳ vấn đề gì, liên hệ với chúng tôi tại support@cerberusapp.com và chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ!
* Link tải miễn phí: https://play.google.com/store/apps/de... 
* Bản full chức năng 9.99$
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment