Most Popular

ads

Google Maps có thể sử dụng ở chế độ Offline, điều hướng và đánh giá theo địa điểm

Tại sự kiện dành riêng cho các nhà phát triển I/O 2015, Google đã làm mới dịch vụ bản đồ của họ bằng cách bổ sung khả năng hoạt động ở chế độ Offline, điều hướng đường đi bằng cách hỗ trợ giọng nói hay hiển thị các ý kiến phản hồi về địa điểm mà bạn muốn đến, trước khi bạn chuyển điện thoại sang chế độ offline. 


Theo đó, khả năng hoạt động ngay bị bạn không có kết nối mạng hoặc đang ở chế độ máy bay sẽ được tung ra vào cuối năm nay. Tính năng này sẽ cho phép người dùng tải về bản đồ cho thiết bị của họ, sau đó bạn có thể trải nghiệm Google Maps đầy đủ, ngay cả khi đang ở trong chế độ Offline, bao gồm khả năng dẫn đường bằng giọng nói hay điều hướng trên bản đồ turn-by-turn.
Chia sẻ tại Google I/O 2015, gã tìm kiếm khổng lồ cho biết đã có hơn 1 tỷ người sử dụng tiện ích của hãng, kể từ khi công ty giới thiệu Google Maps lần đầu tiên vào năm 2005. Việc bổ sung khả năng hoạt động ở chế độ Offline sẽ làm cho dịch vụ của họ trở nên hữu ích hơn tại nhiều khu vực khác nhau trên thế giới, đặc biệt là những nơi có tốc độ truy cập dữ liệu chậm như Indonesia hay Việt Nam. 

Việc tích hợp tính năng Offline Maps sẽ giúp Google tăng khả năng cạnh tranh với nền tảng của các nhà sản xuất khác như dịch vụ bản đồ Here- phần mềm của Nokia đang được sử dụng rộng rãi trên rất nhiều thiết bị, phổ biến trên ô tô cũng như ở các thiết bị di động, từ Android cho đến iOS, với khả năng hỗ trợ đến hơn 100 quốc gia trên thế giới. 
Google không cho biết sẽ có tất cả bao nhiêu nước được hỗ trợ chế độ Offline của Google Maps, nhưng công ty chia sẻ rằng "muốn người dùng có thể khám phá thế giới theo đũng nghĩa đen tại bất kỳ nơi nào họ đặt chân đến,". Dự kiến, Offline Maps sẽ có mặt vào cuối năm nay.

Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment