Most Popular

ads

Clash Royale – Những mẹo giúp game thủ dễ dàng trải nghiệm

Clash Royale đang gây sốt toàn thế giới. Hãy cùng R tìm hiểu những mẹo nhỏ giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm hơn khi tham gia Clash Royal.
Kể từ khi  Clash Royale được NPH nổi tiếng Supercell cho ra mắt thị trường game mobile thì trò chơi đã nhanh chóng trờ thành như một trào lưu được đông đảo game thủ yêu thích. Với sức hút mạnh mẽ của Clash Royale tựa game MOBA, hãy cùng Gam4V đến với những mẹo chơi hữu ích giúp game thủ trải nghiệm dễ dàng hơn khi tham gia trò chơi.

1. Không phân tâm trong trận đánh

Trong những trận đánh người chơi nên tạo cho mình 1 tâm lỹ vững vàng, không nên phân tâm mà hãy tập trung xử lý các tình huống thật tinh tế để giành được chiến thắng.
Clash Royale  Clash Royale - Những mẹo giúp game thủ dễ dàng trải nghiệm 1
Khi đang tham gia trận đánh trong  Clash Royale, nếu đối thủ tấn công tháp của bạn với đội quân khổng lồ thì không nên sử dụng những hỗ trợ của các thẻ bài đắt tiền và tốn kém vì điều đó thực sự không cần thiết. Hãy sử dụng những thẻ có giá trị rẻ như: Skeleton, Spear Goblins… Tiếp theo, người chơi có thể đánh lạc hướng kẻ thù tấn công ở trong phạm vi của 1 tháp gần đó để giữ chân chúng lại và cung thủ của bạn thoải mái kết liễu kẻ thù.

2. Elixir

Người chơi không nên để đầy 10 Elixir vì đây là một sự hết sức lãng phí. Vì vậy, với số lượng Elixir ít ỏi người chơi nên tính toán 1 cách hợp lý khi mua lính và thả chúng để có kết quả tốt nhất.
Clash Royale  Clash Royale - Những mẹo giúp game thủ dễ dàng trải nghiệm 2

3. Giữ lợi thế khi sử dụng Elixir

Clash Royale  Clash Royale - Những mẹo giúp game thủ dễ dàng trải nghiệm 3
Người chơi cần phải tính toán xem sử dụng Elixir 1 cách hợp lý vì bạn có thể mua những binh lính có Elixir thấp với khả năng tiêu diệt được đội quân của đối phương có chi phí Elixir cao, điều này tăng tỉ lệ dành chiến thắng của mình lên rất nhiều.

4. Tấn công

Trong các trận chiến, người chơi hay có xu hướng mải tấn công đối thủ mà quên mất giữ lại cho mình những thẻ bài quân lính để bảo vệ tháp trong khi Elixir vẫn đang ở giai đoạn hồi.
Clash Royale  Clash Royale - Những mẹo giúp game thủ dễ dàng trải nghiệm 4
Hãy thận trọng trong cách tấn công và sử dụng Elixir hợp lý để có thể giành được chiến thắng. Hơn hết, người chơi chú ý sử dụng các thẻ quân lính để có thể bảo vệ tháp của mình. Mỗi một sai lầm của bạn sẽ tạo ra cơ hội cho đối thủ dễ dàng tiêu diệt.

5. Cập nhật thông tin Clash Royale

Clash Royale  Clash Royale - Những mẹo giúp game thủ dễ dàng trải nghiệm 5
Hãy quan sát bạn bè và các người chơi khác bằng cách xem những clip, bài viết của họ để có thể tìm hiểu được nhiều thông tin hữu ích. Qua đó, người chơi có thể đưa ra những chiến thuật hợp lý cho trận đấu của mình.

6. Tìm hiểu các loại thẻ trong Clash Royale

Trong Clash Royale, thẻ bài Mirror, Mortars và thẻ Minion Hordes chỉ được mở khóa trong đấu trường. Ngoài ra khi tham gia đấu trường, người chơi cũng có thể mở khóa được các thẻ bài mới.
Clash royale Clash Royale - Những mẹo giúp game thủ dễ dàng trải nghiệm 6

7. Thu Thập Vàng là cần thiết

clash royale  Clash Royale - Những mẹo giúp game thủ dễ dàng trải nghiệm 7
Ở trong Clash Royale, sau khi thu thập số lượng thẻ bài cần thiết để nâng cấp thì cần phải tiêu tốn lượng vàng lớn. Vì vậy, người chơi hãy thực hiện các nhiệm vụ và kiếm về cho mình lượng vàng cần thiết.

8. Sử dụng gems (đá quý)

Nếu bạn có rất nhiều gems hãy sử dụng tối ưu chúng để tăng sức mạnh đội quân của mình trở nên bất khả chiến bại.
Clash Royale Clash Royale - Những mẹo giúp game thủ dễ dàng trải nghiệm 8

9. Giữ cân bằng

Với những thay đổi của NPH Supercell trong Clash Royale, người chơi nên giữ cân bằng với những chi phí và khả năng sức mạnh của mỗi thẻ bài. Bên cạnh đó, người chơi nên xem xét những thay đổi từ NPH và đưa ra những chiến lược phù hợp khi tham gia trò chơi.
Clash Royale Clash Royale - Những mẹo giúp game thủ dễ dàng trải nghiệm 9

Kết

Với sức nóng của Clash Royale tạo nên với sự hấp dẫn của mình, để giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm R đã tìm hiểu và đưa đến game thủ những mẹo hữu ích nhất. Hãy tham gia trò chơi và cùng R đến với những bài viết tiếp theo. Mọi thông tin cập nhật về Clash Royale sẽ được chúng tôi gửi đến các bạn trong thời gian nhanh nhất.
Theo: Game4v
Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment